Bế mạc Giải bóng đá Thanh niên Tổng công ty Sông Đà năm 2016

01:08 24/03/2016     928

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sau hơn nửa tháng thi đấu sôi nổi, hào hứng, với tinh thần thể thao, đoàn kết trung thực và cao thượng, Cup vô địch Giải bóng đá Thanh niên Tổng công ty Sông Đà năm 2016 đã thuộc về Công ty Cổ phần Sudico.
Chiều ngày 23/3, tại Hà Nội đã diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá Thanh niên Tổng công ty Sông Đà năm 2016. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Tổng công ty Sông Đà chào mừng, kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2016.

Sau hơn nửa tháng thi đấu với 16 đội bóng tham gia, trải qua các trận đấu tranh tài căng thẳng và đầy kịch tính đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay những bàn thắng đẹp,  thể hiện được tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng.

5
Trận chung kết giải giữa hai đội bóng: Công ty Cổ phần Sudico và Công ty Sông Đà 4

Tại trận chung kết giữa đội bóng Công ty Cổ phần Sudico và đội bóng đá Công ty Sông Đà 4, với tư cách là đội đương kim vô địch mùa giải trước, đội bóng Công ty Cổ phần Sudico bước vào trận với tâm lý thoải mái, tự tin quyết tâm bảo vệ chức vô địch.

Sau 60 phút thi đấu chính thức hấp dẫn, sôi nổi với nhiều tình huống, kỹ thuật điêu liệu của các cầu thủ không chuyên đã tạo ra nhiều pha bóng đẹp, cùng với tư duy chiến thuật tốt, đội bóng đá Công ty Cổ phần Sudico đã kiểm soát thế trận và giành chiến thắng kịch tính với tỷ số sát nút 1-0, qua đó đã giành chức vô địch đầy thuyết phục và xứng đáng.

Kết thúc giải bóng, Ban tổ chức đã  trao Cúp vô địch cho đội bóng đá Công ty Cổ phần Sudico và trao các giải nhì, giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ, như: giải cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất cho các cầu thủ và đội bóng khác.


Đội bóng Công ty Cổ phần Sudico giành chức vô địch tại giải
Đội bóng Công ty Cổ phần Sudico giành chức vô địch tại giải 2016


Thông qua giải lần này nhằm mục đích nâng cao sức khoẻ, rèn luyện kỹ năng, đáp ứng nhu cầu, sở thích của các đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên, qua đó góp phần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, tương trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.