Bắc Ninh: Nhiều phần quà ý nghĩa đến với các gia đình chính sách và trẻ em nghèo.

17:08 27/01/2016     974

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng chiến dịch tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện 2016 với chủ đề “Xuân nồng ấm – Tết yêu thương”, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Ninh tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách và trẻ em nghèo trong tỉnh nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016.

Đồng chí Đỗ Đình Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư BCH Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách trong tỉnh.
Đ/c Đỗ Đình Hữu - Bí thư BCH Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Ninh tặng quà cho các gia đình chính sách.

Trong hai ngày 25 và 26/1/2016, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 222 suất quà cho các gia đình chính sách huyện Tiên Du và huyện Thuận Thành, mỗi suất trị giá 400.000 đồng.

Dịp này, Tỉnh Đoàn còn trao tặng 33 chăn ấm, 70 chiếc áo ấm và nhiều phần quà có ý nghĩa như: bút viết, sách vở, tất ấm… cho các các hộ nghèo và trẻ em mồ côi. Tổ chức sửa chữa, thay thế đường điện, bóng đèn chiếu sáng cho 10 gia đình chính sách xã Tân Chi (Tiên Du); gắn lọ hoa và hoa lụa ở 175 phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Tân Chi.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ tỉnh Bắc Ninh với mong muốn mang đến cho các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có được một cái tết ấm áp và sum vầy hơn./.