Bắc Ninh: Đoàn Thanh niên Công an tổ chức cấp đổi Chứng minh thư nhân dân cho các đối tượng chính sách

14:41 20/07/2015     1515

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 17/7, tại xã Song Giang, huyện Gia Bình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với huyện đoàn Gia Bình tổ chức hoạt động cấp đổi chứng minh thư nhân dân (CMT) cho các đối tượng chính sách, người cao tuổi có CMT quá thời hạn của hai xã Song Giang và Giang Liễu.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bắc Ninh và huyện đoàn Gia Bình thực hiện cấp, đổi CMTND cho người cao tuổi, đối tượng chính sách
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bắc Ninh và huyện đoàn Gia Bình thực hiện cấp, đổi CMTND cho người cao tuổi, đối tượng chính sách


Đây là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa thiết thực của Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bắc Ninh và huyện Đoàn Gia Bình với những các đối tượng chính sách, người cao tuổi đã già yếu, không thể đến địa điểm để cấp đổi CMT. Các tình nguyện viên của Đoàn TN Công an tỉnh và huyện đoàn đã đến tận gia đình các cụ để hướng dẫn và thực hiện các thủ tục cấp CMT cho các cụ.

Ngày 18/7/2015, Đoàn  TN CA tỉnh tiếp tục phối hợp với huyện đoàn Lương Tài thực hiện hoạt  động cấp đổi CMT cho các đối tượng của 2 xã Minh Tân và An Thịnh. Theo đó, 150 CMTND cho các đối tượng chính sách đã được cấp đổi.

Dự kiến Đoàn TN CA tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các huyện, thị, thành Đoàn hoàn thiện cấp đổi CMT cho các đối tượng chính sách trong toàn tỉnh vào cuối tháng 9/2015.