Bạc Liêu: “Xuân yêu thương” Mừng Đảng – Mừng xuân Mậu Tuất năm 2018

11:33 12/02/2018     751

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bạc Liêu và Ban thư ký Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp cùng với một số đơn vị, doanh nghiệp, công ty trong và ngoài tỉnh tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” trao quà tết cho các hộ gia đình, đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu nhân dịp Mừng Đảng – Mừng xuân Mậu Tuất 2018.

Đc Ngô Vũ Thăng - UV.BCH TW Đoàn, BT Tỉnh Đoàn đang trao quà cho ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn
Bí thư Tỉnh Đoàn Ngô Vũ Thăng trao quà cho ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Lê Thị Ngọc Linh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn cho biết, trong thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã thường xuyên quan tâm thực hiện công tác vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội; vận động các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân tổ chức nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa như trao tặng nhà nhân ái, nhà tình thương, tặng học bổng, quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, đoàn viên thanh niên và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình Xuân yêu thương được tổ chức nhằm kịp thời hỗ trợ cho các gia đình đoàn viên, thanh thiếu nhi và các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh có thêm điều kiện vui xuân, đón tết. Năm nay, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và tuổi trẻ toàn tỉnh đã  tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh dành tặng những phần quà ý nghĩa trong dịp tết đến xuân về”.

Nhân dịp này, chương trình đã trao 250 phần quà (trị giá mỗi phần quà là 300.000đồng) và 1.050 kg gạo cho bà con nhân dân, đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.
Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thực hiện vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống giá trị ngàn đời của dân tộc Việt Nam ta, sự sẻ chia và tình cảm đối với bà con nhân dân, các bạn đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu nhân dịp Tết đến, Xuân về - xuân Mậu Tuất 2018.