Bạc Liêu: Trao quà cho thanh niên công nhân, cựu TNXP, hộ gia đình khó khăn

09:05 30/01/2024     786

3 Phong trào   ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động Xuân Tình nguyện năm 2024, sáng 28/01, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức Chương trình Xuân Tình nguyện trao quà cho thanh niên công nhân, cựu TNXP và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phong Thạnh, thị xã Giá Rai.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Tăng Hồng Trường - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Trần Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.

 

 

Tại chương trình, đồng chí Trần Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khoẻ, động viên tinh thần đối với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn cố gắng phát triển kinh tế để ổn định cuộc sống và trao tặng 30 suất suất quà với tổng giá trị 15 triệu đồng.

Cùng ngày, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn đã đến trao tặng 05 chiếc xe đạp và 05 suất học bổng cho các em thiếu nhi nhân lễ tổng kết Tết Quân - Dân năm 2024 diễn ra tại xã Phong Thạnh Đông, thị xã Giá Rai.

 

 

Dự kiến trong những ngày tiếp theo, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tiếp tục trao hơn 300 suất quà cho người dân, đoàn viên, thanh niên công nhân, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên nhập ngũ,… với tổng nguồn lực trên 500 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng chung tay vì cuộc sống cộng đồng, góp phần mang đến một mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

 

Huỳnh Như