Bạc Liêu: Khởi hành “Chuyến xe nghĩa tình – Đồng hành vượt qua đại dịch”

08:57 12/07/2021     880

3 Phong trào   ĐTN: Sau 02 ngày phát động, sáng 11/7, chương trình “Chuyến xe nghĩa tình – Đồng hành vượt qua đại dịch” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bạc Liêu phát động đã khởi hành chuyến đi đầu tiên.

 

 

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng lương thực, thực phẩn và nhu yếu phẩm cho các bếp ăn tại các khu cách ly tập trung và chốt kiểm soát dịch trên địa bàn thành phố Bạc Liêu, huyện Hòa Bình và Hồng Dân. Trong chuyến hành trình đầu tiên, đoàn đã trao tặng: 150kg rau cải thìa, 144 chai nước tương, 30 lốc nước suối và 100kg các loại trái cây, củ (bí đỏ, khoai ngọt, khoai tây, cà rốt...).

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bạc Liêu góp phần cùng với các cấp, các ngành chung tay thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống đại dịch COVID-19. Ngoài ra, chương trình còn hướng tới hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; những người lao động nghèo; thanh niên công nhân, … chịu sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

 

 Đoàn đến thăm và trao tặng cho bếp ăn tại chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện Hồng Dân

 

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bạc Liêu trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân đã ủng hộ cho chương trình trong những ngày đầu phát động; rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý mạnh thường quân và người dân trên địa bàn tỉnh để chương trình “Chuyến xe nghĩa tình – Đồng hành vượt qua đại dịch” tiếp tục được lan tỏa, kết nối yêu thương, góp sức cùng lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19./.

 

Bùi Văn Tưởng