Bắc Giang: Xuân yêu thương - Cùng Bệnh nhân đón Tết

14:57 06/01/2023     1236

3 Phong trào   ĐTN: Tối ngày 05/01, tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Giang, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, Đoàn Thanh niên Các cơ quan tỉnh phối hợp cùng các đơn vị đồng hành tổ chức Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện có chủ đề "“Xuân yêu thương - Cùng Bệnh nhân đón Tết” năm 2023.

Tới dự có đồng chí Thân Trung Kiên - Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, tỉnh uỷ viên, Bí thư Tình đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Quân - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh, đồng chí Khổng Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng uỷ Các cơ quan tỉnh; lãnh đạo đại diện các đơn vị đồng hành và nhà tài trợ cùng gần 300 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho bệnh nhân

 

Tại chương trình, trong không khí đầm ấm, các quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi nổi, đặc sắc, hấp dẫn có chủ đề “Chào Xuân Quý Mão 2023” do đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Các cơ quan tỉnh và Câu lạc bộ Ngôi Sao xanh Bắc Giang biểu diễn.

Nhân dịp này, Ban tổ chức Chương trình đã trao tặng 50 suất quà tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, 200 phần quà là bánh kẹo, sữa cho 200 em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện. Tổng trị giá các phần quà hơn 30 triệu đồng.

 

 

Chương trình “Xuân yêu thương - Cùng Bệnh nhân đón Tết” là hoạt động thường niên do Hội LHTN phối hợp với các đơn vị và nhà tài trợ tổ chức tại các bệnh viện nhằm một phần chia sẻ, động viên, tiếp sức người bệnh nhân dịp Tết đến Xuân về. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần quý báu “Tương thân, Tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 

Bảo Bình