Bắc Giang: 2.000 vận động viên tham dự Giải Việt dã truyền thống lần thứ 35

20:11 21/03/2016     649

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 20/3, Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Báo Bắc Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Giải Việt dã Báo Bắc Giang lần thứ 35 - Cúp Đạm Hà Bắc năm 2016.
Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 70 năm ngày Thể thao Việt Nam, 54 năm ngày Báo Bắc Giang ra số đầu 1-1 (1962-2016) và hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. 

Theo Ban Tổ chức, giải năm nay thu hút sự gần 2.000 VĐV (vận động viên) đến từ 40 đơn vị trong tỉnh tham gia thi đấu ở 7 nội dung: giải chạy tập thể, Vô địch nam 6 km, Vô địch nữ 3km, Nam trẻ 4,5 km, nữ trẻ 3 km, Nam THCS 3 km, Nữ THCS 2km.



Ban Tổ chức trao Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn Lạng Giang, Tân Yên và Thành phố Bắc Giang.
Ban Tổ chức trao Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn Lạng Giang, Tân Yên và Thành phố Bắc Giang.


Sau một buổi sáng tranh tài đầy quyết liệt, thi đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn được đánh giá cao, giải Việt dã Báo Bắc Giang lần thứ 35 đã thành công tốt đẹp.


Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp, cờ giải và tiền thưởng cho các đoàn, các VĐV và huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc. Trong đó, huyện Lạng Giang đã xuất sắc giành nhận Cúp, Cờ Nhất toàn đoàn. 

Giải Việt dã Báo Bắc Giang - Cúp Đạm Hà Bắc là giải thường niên được tổ chức tạo điều kiện cho thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và đông đảo quần chúng nhân dân trong toàn tỉnh rèn luyện sức khỏe để tham gia lao động sản xuất, học tập và bảo vệ Tổ quốc và là dịp phát hiện, bồi dưỡng những cá nhân tài năng trẻ cho thể thao của tỉnh và đất nước.