Bà Rịa – Vũng Tàu: Góp niềm vui đón xuân trên đất Đảo

23:32 01/02/2016     954

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 28/01 đến ngày 30/01/2016, Tỉnh Đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tại huyện Côn Đảo.
Nhằm động viên, chia sẻ những tình cảm của đoàn viên, hội viên, thanh niên, thiếu nhi đất liền đối với các đơn vị đang làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ vững chắc an ninh biên giới, hải đảo chủ quyền quốc gia. Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các đơn vị đang làm nhiệm vụ trên địa bàn huyện Côn Đảo.


f
Tặng quà tết cho các gia đình chính sách tại huyện Côn Đảo

Nằm trong chương trình “Xuân yêu thương”, đoàn công tác còn tới thăm và tặng 50 suất quà tết cho 50 gia đình Cựu tù Chính trị, gia đình chính sách và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên huyện Côn Đảo; trao quà và học bổng cho trẻ em nghèo có hoản cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Côn Đảo với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng. 

Đây là những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm chăm lo tết cho bà con và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Côn Đảo, một phần máu thịt của quê hương Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Hòa chung không khí sôi nổi các hoạt động chào đón năm mới Bính Thân năm 2016, các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo cho trẻ em, người nghèo, các gia đình có công với cách mạng, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn không thể về quê ăn tết…. bằng những hoạt động như: thăm tặng quà; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; các hội thi gói bánh chưng; thi cắm hóa, sắp mâm ngũ quả, sửa chữa nhà, làm điện thắp sáng cho bà con đón tế; …với tổng kinh phí thực hiện trên 01 tỷ đồng.