Bà Rịa – Vũng Tàu: Cán bộ Đoàn phải là người có trách nhiệm, trí tuệ và tận tụy với công việc

10:49 30/03/2015     1032

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 28/3, tại TP Vũng Tàu, Tỉnh Đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Phong trào Đoàn ngày ấy và bây giờ” với tham dự của 150 đại biểu là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí đại diện lạnh đạo các sở, ban, ngành và các địa phương trong toàn tỉnh.

fg
Tặng hoa các các cựu cán bộ Đoàn tham gia Tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các cựu cán bộ Đoàn đã ôn lại những phong trào, hoạt động xung kích, tình nguyện sôi nổi của đoàn viên, thanh niên;đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên, tuyên truyền phổ biến pháp luật, mở rộng mặt trận tập hợp đoàn kết thanh niên, công tác cán bộ với các cán bộ Đoàn đương nhiệm để qua đó giúp cho cán bộ Đoàn hiện nay hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tình hình mới.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã nhấn mạnh, cán bộ Đoàn phải là những người có trách nhiệm, trí tuệ và tận tụy với công việc. Trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên phải tác động đến trái tim trước, sau đó mới truyền thụ lý trí, hướng dẫn thanh niên hành động và phải đến được với đông đảo thanh niên. Các cơ sở Đoàn cần giúp thanh niên có cuộc sống ổn định, tự chăm lo cho mình và giúp ích cho xã hội…