An Giang: 907 phần quà Tết trong Chương trình “Xuân yêu thương” lần thứ IV năm 2019

08:33 28/01/2019     593

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các nhà mạnh thường quân tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” lần thứ IV năm 2019.

Trao tặng quà tết tại Trại giam Định Thành

 

Chương trình năm nay được tổ chức tại 06 điểm: Trường Trẻ em khuyết tật tỉnh, Trung tâm Nuôi dưỡng người già và Trẻ mồ côi Thành phố Long Xuyên, Cơ sở nội trú tình thương Khai Trí, Trại giam Định Thành - Bộ Công an (Thoại Sơn), Trại Tạm giam - Công an  tỉnh và Cơ sở điều trị và cai nghiện ma túy tỉnh (Tri Tôn).

Tại mỗi điểm, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết lãnh đạo các đơn vị và trao tặng các phần quà Tết cho đối tượng là trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, người già neo đơn. Đặc biệt là thăm hỏi, động viên các phạm nhân, học viên trong độ tuổi thanh thiếu niên đang chấp hành án phạt tù, học tập tại các trại giam, tạm giam, cơ sở điều trị ma túy trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích cải tạo, học tập tốt.

Tổng số quà tặng được trao trong chương trình là 907 phần với tổng giá trị trên 150 triệu đồng từ nguồn vận động của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Doanh nghiệp Tư nhân Vàng Kim Hương và Công ty TNHH MTV Phà An Giang tài trợ.

Đây là năm thứ tư Tỉnh Đoàn phối hợp các ngành tổ chức chương trình nhằm huy động sự quan tâm, giúp đỡ của các tổ chức xã hội, tôn giáo, doanh nghiệp để hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần cho các đối tượng người già neo đơn, thanh thiếu nhi yếu thế, các phạm nhân, học viên có điều kiện đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm và tràn ngập tình yêu thương.

 

Thanh Hải, TĐ An Giang-BA