100 đơn vị máu được hiến tại Ngày hội “Giọt hồng - Giọt yêu thương”

08:58 09/03/2018     737

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Tháng Thanh niên và 24 năm ngày thành lập Kiểm toán Nhà nước (KTNN), ngày 7/3, tại Hà Nội, gần 120 đoàn viên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động Kiểm toán Nhà nước tham gia hiến máu tình nguyện .

ĐVTN hiến máu tình nguyện tại Ngày hội
ĐVTN tình nguyện tham gia hiến máu tại Ngày hội


Ngày hội do Đoàn thanh niên Kiểm toán Nhà nước phối hợp Viện Huyết học  - Truyền máu Trung ương tổ chức với thông điệp “Giọt hồng - Giọt yêu thương” .

Phát biểu nhân sự kiện này, đồng chí Vũ Văn Họa - Phó tổng Kiểm toán Nhà nước đánh giá cao tinh thần tình nguyện và ý thức trách nhiệm của các cán bộ, công chức, viên chức cơ quan đã đăng ký hiến máu nhân đạo. Theo đó, mỗi người không chỉ tham gia hiến máu mà còn là các tình nguyện viên vận động bạn bè, người thân, gia đình cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Đông đảo ĐVTN đăng ký hiến máu tình nguyện
Đông đảo Cán bộ, ĐVTN đăng ký hiến máu tình nguyện

Bí thư đoàn thanh niên Kiểm toán Nhà nước Ngô Đạt Trí cho biết, đây là lần thứ 2 hoạt động hiến máu tình nguyện được tổ chức tại KTNN và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên. Kết quả, Ngày hội thu được 100 đơn vị máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng - Giọt yêu thương” của tuổi trẻ Kiểm toán Nhà nước là việc làm thực sự có ý nghĩa không chỉ mang lại sự sống cho nhiều người bệnh mà còn mang đến niềm vui cho cộng đồng, đồng thời tạo được sự lan tỏa trong xã hội về giá trị nhân văn của hành động hiến máu tình nguyện.

Hy vọng, sau ngày hội sẽ ngày càng có nhiều người tham gia và vận động phong trào hiến máu tình nguyện, để bệnh viện và bệnh nhân không còn phải lo vì thiếu máu.

Đây là lần thứ 2 hoạt động hiến máu tình nguyện được tổ chức tại KTNN và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên.