Tuyên Quang: Gặp mặt truyền thống cựu cán bộ chuyên trách các thời kỳ

09:36 23/03/2017     645

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2017), ngày 22/3/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức gặp mặt truyền thống cựu cán bộ chuyên trách cơ quan Tỉnh đoàn các thời kỳ.

cs
Toàn cảnh buổi gặp mặt


Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ chuyên trách cơ quan Tỉnh đoàn các thời kỳ, lãnh đạo Văn phòng, các ban chuyên môn Tỉnh đoàn.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu nguyên là cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn các thời kỳ đã cùng nhau chia sẻ, ôn lại một thời thanh xuân sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết, không ngại khó khăn, gian khổ để xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn. Đồng thời, các đại biểu cũng trao đổi những kinh nghiệm và những bài học sâu sắc trong việc giáo dục, chăm lo, rèn luyện, bồi dưỡng thế hệ trẻ; hoạt động Đoàn ở mỗi giai đoạn, thời kỳ đều có những khó khăn nhất định nhưng đây cũng là môi trường để thanh niên rèn luyện bản thân, trau dồi những kỹ năng cũng như những kiến thức hữu ích phục vụ cho việc học tập, lao động và công tác sau này.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn chia sẻ: Buổi gặp mặt có ý nghĩa sâu sắc, là nơi để các thế hệ cán bộ Đoàn được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm. Đồng chí cũng nhấn mạnh, bản thân mỗi cán bộ, ĐVTN sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức phấn đấu bằng nhiệt huyết, khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ, tích cực tham gia xây dựng tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng phát triển và vững mạnh.

Thông qua buổi gặp mặt, cựu cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn các thời kỳ cũng nhắn nhủ các thế hệ cán bộ Đoàn hiện nay hãy phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm để đưa phong trrào Đoàn ngày càng phát triển, xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, lực lượng thanh niên cũng cần mạnh dạn bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và đưa ra các ý kiến của mình trong các vấn đề của cuộc sống, thể hiện tinh thần xung kích trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.