Quảng Bình- Nam Định: Triển khai các hoạt động tình nguyện hưởng ứng TTN 2014

15:29 31/03/2014     1458

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong hai ngày từ 27-28/3/2014, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Nam Định triển khai thực hiện một số hoạt động tình nguyện tại một số xã huyện Quảng Trạch.

Gắn biển công trình thanh niên
Hai đơn vị tham gia gắn biển công trình thanh niên


Theo đó, Đoàn tình nguyện của Tỉnh Đoàn Nam Định gồm 19 đồng chí đã tiến hành trao tặng nhiều sách vỡ, áo quần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số trường học trên địa bàn huyện; Tổ chức Lễ khởi công Công trình thanh niên là 01 sân bóng chuyền tại xã Quảng Đông, 01 sân chơi thiếu nhi tại xã Quảng Phúc huyện Quảng Trạch và 01 sân bóng chuyền tại xã Hưng Trạch huyện Bố Trạch. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên hai đơn vị đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ đầy ý nghĩa, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, hưởng ứng.

Thời gian qua, các hoạt động phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện giữa Đoàn thanh niên tỉnh Quảng Bình và các Đoàn tình nguyện của các tỉnh bạn đã trở thành một hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa. Thông qua các hoạt động này đã hỗ trợ nguồn lực để xây dựng các công trình thanh niên cũng như trao tặng các phần quà có ý nghĩa đến các địa bàn còn khó khăn và tăng cường mối quan hệ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị.