“ Hơi ấm vùng cao” tại Trường tiểu học Sa Pả huyện Sa Pa

08:43 17/11/2015     1431

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh Đoàn, Trung tâm DVVL thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc cùng Câu lạc bộ Sống để yêu thương tổ chức Chương trình tình nguyện “ Hơi ấm vùng cao” tại Trường tiểu học Sa Pả, thôn Sâu Chua, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
Tham dự Chương trình có đồng chí: Đỗ Thị Thanh Hương – Phó bí thư Tỉnh Đoàn; Trưởng, phó các ban chuyên môn và 02 trung tâm trực thuộc Tỉnh Đoàn; Thành viên CLB Sống để yêu thương cùng Ban giám hiệu trường tiểu học Sa Pả và 104 em thiếu nhi đang theo học tại trường.

Tại chương trình, các em học sinh được tham gia các hoạt động vui chơi, giao lưu văn nghệ: Múa, hát, tập nhảy dân vũ cùng thành viên CLB Sống để yêu thương... Thông qua các hoạt động đã mang đến niềm vui, tiếng cười và giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp.
Đ/c Đỗ Thị Thanh Hương – Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập.
Đ/c Đỗ Thị Thanh Hương –Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập.

Nhân dịp này, Ban tổ chức trao tặng 30 xuất quà cho 30 em học sinh có thành tích cao trong học tập và các nhu yếu phẩm hàng ngày cho nhà trường: Chăn, màn, quần, áo, mì tôm, dầu ăn... tổng trị giá 10 triệu đồng. Thông qua các món quà nhằm giúp đỡ, động viên, khuyến khích các em học sinh tiếp tục cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đoàn thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc đến các em học sinh vùng sâu, vùng sa, nơi còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.