Hải Phòng: Hơn 600 đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình “Ngày đoàn viên”

21:00 20/03/2016     893

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 20/3, Quận đoàn Hồng Bàng phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức “Ngày đoàn viên” tại Trường Cao đẳng nghề VMU.
Dự chương trình có đồng chí Đào Phú Dương- Phó Bí thư Thành đoàn; đại biểu các ban Thành đoàn, Quận đoàn Hồng Bàng, Đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên công nhân, sinh viên.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đoàn Việt Tùng - Bí thư Quận đoàn Hồng Bàng trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân đã tham gia tài trợ cho chương trình. Đó là nguồn cổ vũ động viên lớn lao để thanh niên công nhân có thêm động lực, hăng hái thi đua lao động sản xuất. Đây cũng là cơ hội để những thanh niên công nhân xa quê có cơ hội giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm sau những giờ làm việc căng thẳng trong nhà máy. Với nhiều nội dung thiết thực như: mua hàng tiêu dùng giảm giá, giao lưu tìm hiểu về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thưởng thức các chương trình văn nghệ và hài kịch đặc sắc... thực sự là sân chơi, điểm sinh hoạt tinh thần bổ ích với thanh niên công nhân.



 Ảnh 2: Công nhân thanh niên nhận các suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng trong “Ngày đoàn viên”
Công nhân thanh niên nhận các suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng trong “Ngày đoàn viên”


Cũng trong khuôn khổ chương trình, Thành đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp thành phố và Quận đoàn Hồng Bàng đã trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất. Qua đó, động viên thanh niên công nhân phấn khởi yên tâm lao động sản xuất.

Chương trình Ngày đoàn viên 26/3 thực sự là sân chơi bổ ích, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn với thanh niên, tạo môi trường để đoàn viên lao động các khu vực chưa có tổ chức Đoàn tham gia sinh hoạt, là những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2016) và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.