Hải Dương: Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn Hải Hưng- Hải Dương năm 2016

16:10 25/03/2016     765

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 24/3, tại Hải Dương, BTV Tỉnh đoàn tổ chức chương trình gặp mặt các thế hệ Đoàn Hải Hưng- Hải Dương năm 2016.
Tham dự có đồng chí đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương; cùng các đồng chí  nguyên Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ các cấp bộ Đoàn Tỉnh Hải Hưng- Hải Dương.

Tại chương trình, các thế hệ trẻ được lắng nghe và tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn tỉnh Hải Dương, Hưng Yên.

Đại diện cho tuổi trẻ Hải Dương, đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn ôn lại truyền thống 85 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua của tỉnh. Theo đó, phong trào thanh niên tiếp tục phát triển, có nhiều khởi sắc với những hoạt động sôi nổi, thiết thực và hiệu quả, được xã hội và các tầng lớp nhân dân ghi nhận; tổ chức Đoàn- người vun trồng niềm tin, lý tưởng, người bạn đồng hành của thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp tiếp tục được thanh niên tin cậy. Đặc biệt, những ngày qua, tinh thần của Tháng Thanh niên năm 2016 đã lan tỏa đến các đối tượng thanh niên trên địa bàn tỉnh với nhiều công trình, phần việc thanh niên làm được nhiều điều có ích cho xã hội, thiết thực thi đua lập thành tích kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương ghi nhận những đóng góp hiệu quả, tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn Hải Hưng, cũng như các thế hệ cán bộ Đoàn Hải Dương; đồng thời ghi nhận tổ chức Đoàn trong toàn tỉnh đã đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện cung cấp nguồn cán bộ có chất lượng cho Đảng, chính quyền và các cấp, các ngành.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn Đoàn Thanh niên hai tỉnh Hải Dương - Hưng Yên tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang; sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó; viết tiếp những trang sử hào hùng của Đoàn trong thời kỳ đổi mới, góp phần vào sự phát triển bền vững của mỗi tỉnh và đất nước.