Bình Phước: Tặng quà cho đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền

14:44 23/01/2017     1016

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 18/01, Tỉnh Đoàn – Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Phước đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho 100 hộ nghèo tại xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

g
Tặng quà cho 100 hộ nghèo tại xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập

Các phần quà tết được trao lần này là các hộ đồng bào nghèo, hộ dân tộc thiểu số, mỗi phần quà giá trị 300.000 đồng, gồm: gạo, dầu ăn, hạt nêm, bột ngọt, đường, bánh kẹo… Đây là hoạt động nhằm chia sẻ, động viên kịp thời đến bà con nhân dân nghèo nhân dịp tết đến xuân về.

Thay mặt đoàn công tác, bà Dương Thị Tuyết – Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Phước đã chúc bà con đồng bào dân tộc thiểu số đón một cái Tết thật đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc...

Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của tỉnh đối với các gia đình đồng bào người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và mong bà con khắc phục khó khăn, góp sức cùng Đảng, chính quyền các cấp và đoàn thể thực hiện tốt trách nhiệm của người công dân tại địa phương, góp phần vào sự nghiệp phát triển của địa phương nói riêng và của tỉnh nói chung.