Bình Dương – Bình Phước: Họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

10:49 23/03/2016     930

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016), sáng ngày 22/3, tại di tích căn cứ Bộ chỉ huy Quân giải phóng miền Nam Việt Nam (ấp Tà Thiết, xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước), Tỉnh Đoàn Bình Dương và Tỉnh Đoàn Bình Phước đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.
Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Triết - nguyên Chủ tịch nước, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sông Bé, nguyên Bí thư BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng chí Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương khóa V, VI; cùng các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và cán bộ Đoàn chuyên trách đương nhiệm.



g
Nguyên Chủ tịch nước, nguyên Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết giao lưu với cán bộ Đoàn hai tỉnh: Bình Dương và Bình Phước qua các thời kỳ tại buổi họp mặt


Buổi họp mặt tràn đầy niềm xúc động và tự hào khi gần 20 năm kể từ khi tái lập tỉnh đội ngũ cán bộ Đoàn hai tỉnh có dịp cùng nhau ôn lại kỷ niệm một thời tuổi trẻ sôi nổi với công tác Đoàn và phong trào TTN.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm chặng đường lịch sử  hào hùng và đầy tự hào của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thể hiện niềm tri ân sâu sắc của tuổi trẻ hôm nay đối với các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.
Tại chương trình đã ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB Cán bộ Đoàn tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ; trao tặng 16 kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ; trao tặng 10 suất quà và 01 sổ tiết kiệm cho cựu cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Bình Dương với tổng trị giá 51.500.000 đồng; tặng 50 suất học bổng dành cho con em cán bộ Đoàn đạt thành tích cao trong học tập; trao quà tặng cho khu di tích gồm 25 ghế đá trị giá 10 triệu đồng và 10 thùng rác lưu động trị giá 11 triệu đồng. 



g
Đ/c Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Trần Văn Nam trao hoa cho Ban Chủ nhiệm CLB Cán bộ Đoàn tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ

Nằm trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra nghi thức tổ chức sinh nhật mừng 85 năm ngày sinh nhật Đoàn.
Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Triết - nguyên Chủ tịch nước, nguyên Bí thư Trung ương Đoàn và các cô, chú, anh, chị cựu cán bộ Đoàn đã có những chia sẻ về kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào TTN của tỉnh Sông Bé. Đây là hành trang để lớp cán bộ Đoàn hôm nay kế tục và cống hiến xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, phấn đấu học tập, lao động sản xuất góp phần xây dựng hai tỉnh Bình Dương, Bình Phước nói riêng và quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.