Tháng thanh niên

Bến Tre: Sôi nổi các hoạt động Ngày Thứ bảy tình nguyện, Ngày Chủ nhật xanh

14:41 - 20/03/2019      913
Web.ĐTN: Từ ngày 12 đến ngày 19/3 (tuần thứ ba), các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh Bến Tre đã tiếp tục tổ chức ngày “Ngày Thứ bảy tình nguyện” và “Ngày Chủ nhật xanh”.

Mới nhất

Ninh Thuận: Ngày thứ bảy tình nguyện hỗ trợ Nhân dân về thủ tục hành chính

Web.ĐTN: Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong cải cách hành chính, Tỉnh Đoàn Ninh Thuận đã vừa chỉ đạo 05 đơn vị Đoàn cấp cơ sở duy trì tổ chức Ngày thứ bảy tình nguyện hỗ trợ Nhân dân về thủ tục hành chính tất cả các tuần trong năm 2019.

Long An: Tháng ba Biên giới tại Đồn biên phòng Long Khốt

Web.ĐTN: Sáng 16/3, tại Đồn biên phòng Long Khốt (xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng), Tỉnh Đoàn Long An cùng các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1 Tỉnh Đoàn tổ Chương trình “Tháng ba Biên giới” năm 2019, với chủ đề “Tuổi trẻ Long An vì nghĩa tình biên giới”.

Nam Định: Sôi nổi các hoạt động vì cộng đồng

Web.ĐTN: Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong Tháng Thanh niên, Tỉnh đoàn Nam Định đã tổ chức các hoạt động ra quân vệ sinh môi trường và tư vấn, khám chữa bệnh cho nhân dân.

Bến Tre: Nhiều hoạt động thiết thực và sôi nổi trong tuần đầu Tháng Thanh niên năm 2019

Web.ĐTN: Từ ngày 28/02 đến 04/03, 100% đơn vị đoàn trong toàn tỉnh Bến Tre đã tổ chức thành công Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2019 và thực hiện nhiều công trình, phần việc trong tuần đầu tiên.