Tháng thanh niên

30 ngày sôi nổi và ý nghĩa của tuổi trẻ Tuyên Quang

08:38 - 03/04/2020      1030
Web.ĐTN: Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2020 được các cấp bộ Đoàn tập trung triển khai sáng tạo, hiệu quả, với các công trình, phần việc thanh niên cụ thể đã thúc đẩy khí thế, tinh thần xung kích tình nguyện của ĐTN toàn tỉnh.

Mới nhất

Lâm Đồng: Bàn giao công trình thanh niên tại xã Gia Bắc, Di Linh

Web.ĐTN: Ngày 27/3, Tỉnh đoàn Lâm Đông đã nghiệm thu và tiến hành bàn giao các công trình thanh niên chào mừng đại hội Đảng các cấp tại xã Gia Bắc, huyện Di Linh.

Bình Thuận: Thực hiện các công trình thanh niên ý nghĩa trong Ngày sinh nhật Đoàn

Web.ĐTN: Sáng 26/3, tại công viên Đồi Dương, thành phố Phan Thiết, Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp Hội Thiện nguyện Phan Thiết thực hiện công trình thanh niên “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” và tổ chức các hoạt động tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Biết chọn việc để làm

Web.ĐTN: Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đúng cao điểm Tháng thanh niên. Tuy nhiên, những cán bộ Đoàn sẵn lửa nhiệt tình và sự sáng tạo đã không chịu ngồi yên, nhanh nhạy xoay trở để giữ được hoạt động không tập trung đông người song đảm bảo thiếu thực, hiệu quả, để lại hình ảnh đẹp của tuổi trẻ trong cộng đồng.

Màu áo xanh miệt mài trên những công trình, phần việc mang tên Thanh niên

Web.ĐTN: Với chủ đề "Cùng áo xanh, thắng nhanh Covid-19”, Tuần lễ áo xanh Thanh niên Việt Nam do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động từ ngày 19/3 đến ngày 26/3 đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn tỉnh.

Công tác Đoàn phải xung kích, chủ động, sáng tạo trong tình hình mới

Web.ĐTN: Chiều ngày 25/3/2020, đồng chí Trần Văn Chung - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HDND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Tỉnh đoàn Nam Định nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh