Tháng thanh niên

Dấu ấn thanh niên Bình Dương chung tay đẩy lùi Covid-19

11:56 - 05/04/2020      1475
Web.ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2020 đã ghi dấu trong lòng người dân về thế hệ trẻ Bình Dương luôn xung kích, đi đầu, không ngại khó, ngại khổ, luôn dấn thân vào hoàn thành nhiệm vụ của quê hương, đất nước giao phó bằng những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực nhất.

Mới nhất

Thực hiện 667 công trình, phần việc trong Tháng Thanh niên

Web.ĐTN: Không tổ chức ra quân rầm rộ, không tập trung đông người, nhưng với 667 công trình, phần việc tổng giá trị 5.910 triệu đồng được thực hiện có thể khẳng định Tháng Thanh niên 2020 đã tạo sức lan tỏa sâu rộng tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Đắk Lắk.

Lâm Đồng: Bàn giao công trình thanh niên tại xã Gia Bắc, Di Linh

Web.ĐTN: Ngày 27/3, Tỉnh đoàn Lâm Đông đã nghiệm thu và tiến hành bàn giao các công trình thanh niên chào mừng đại hội Đảng các cấp tại xã Gia Bắc, huyện Di Linh.

Bình Thuận: Thực hiện các công trình thanh niên ý nghĩa trong Ngày sinh nhật Đoàn

Web.ĐTN: Sáng 26/3, tại công viên Đồi Dương, thành phố Phan Thiết, Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp Hội Thiện nguyện Phan Thiết thực hiện công trình thanh niên “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” và tổ chức các hoạt động tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Biết chọn việc để làm

Web.ĐTN: Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đúng cao điểm Tháng thanh niên. Tuy nhiên, những cán bộ Đoàn sẵn lửa nhiệt tình và sự sáng tạo đã không chịu ngồi yên, nhanh nhạy xoay trở để giữ được hoạt động không tập trung đông người song đảm bảo thiếu thực, hiệu quả, để lại hình ảnh đẹp của tuổi trẻ trong cộng đồng.

Màu áo xanh miệt mài trên những công trình, phần việc mang tên Thanh niên

Web.ĐTN: Với chủ đề "Cùng áo xanh, thắng nhanh Covid-19”, Tuần lễ áo xanh Thanh niên Việt Nam do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động từ ngày 19/3 đến ngày 26/3 đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn tỉnh.