Tháng thanh niên

Bình Định: Phát động tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021

08:59 - 22/02/2021      545
Web.ĐTN: Sáng ngày 21/02/2021, tại Khu thể thao xã Nhơn Phúc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với UBND Thị xã An Nhơn tổ chức Lễ phát động tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2021 và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021.

Mới nhất

Trà Vinh: Góp sức trẻ cùng nhân dân chống dịch Covid-19

Web.ĐTN: Với sự đoàn kết, chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Trà Vinh đã hoàn thành Tháng Thanh niên 2020 với nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Tháng Thanh niên đặc biệt ý nghĩa của tuổi trẻ Bình Phước

Web.ĐTN: Với chủ đề “Thanh niên Bình Phước tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”, Tháng Thanh niên 2020 đã có nhiều hoạt động đổi mới, sáng tạo hết sức thiết thực. Nhiều mô hình, cách làm mới đem lại hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tháng Thanh niên 2020: Đặc biệt và ý nghĩa

Web.ĐTN: Khác với những năm trước, Tháng Thanh niên năm nay đặc biệt hơn rất nhiều, khi mà tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, các hoạt động tập trung đông người không thể tổ chức. Nhiều bạn trẻ nói vui rằng “Tháng 3 năm nay khác lắm, chúng tôi dành trọn cho việc chống dịch, với những cái đầu tiên đáng nhớ”.

Tháng Ba nhiều dấu ấn của tuổi trẻ Hà Tĩnh

Web.ĐTN: Linh hoạt, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, tính chiều sâu - Đó là cách làm của các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ Hà Tĩnh trong tháng Ba năm nay - thời điểm mà dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp.

Dấu ấn thanh niên Bình Dương chung tay đẩy lùi Covid-19

Web.ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2020 đã ghi dấu trong lòng người dân về thế hệ trẻ Bình Dương luôn xung kích, đi đầu, không ngại khó, ngại khổ, luôn dấn thân vào hoàn thành nhiệm vụ của quê hương, đất nước giao phó bằng những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực nhất.