Tháng thanh niên

Khát vọng cống hiến là định hướng cao đẹp để mỗi bạn trẻ nỗ lực, phấn đấu

08:54 - 26/03/2022      2435
ĐTN: Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn cho rằng, khát vọng là định hướng cao đẹp để mỗi bạn trẻ nỗ lực, cố gắng, phấn đấu không ngừng. Khi các bạn coi khát vọng cống hiến là một lẽ sống thì sẽ tìm ra cách để làm tốt nhất công việc của mình, để trưởng thành hơn, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

Mới nhất

Họp mặt truyền thống cán bộ Đoàn Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng qua các thời

ĐTN: Ngày 24/3, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ tổ chức Họp mặt Cán bộ Đoàn 03 tỉnh Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang qua các thời kỳ. Đến dự chương trình có mặt của gần 200 đại biểu nguyên là Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Hậu Giang: Lãnh đạo tỉnh tiếp xúc, đối thoại với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên

ĐTN: Ngày 24/03, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tham mưu Lãnh đạo tỉnh tổ chức tiếp xúc, đối thoại với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên năm 2022.

Đắk Nông: Trao tặng công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn trị giá 300 triệu đồng

ĐTN: Chiều ngày 24/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại khối các trường Trung học phổ thông, Phổ thông dân tộc Nội trú THCS-THPT, cao đẳng tỉnh Đắk Nông năm 2022; trao giải các cuộc thi và các công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.

Hà Nội: Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

ĐTN: Chiều 24/3, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tuyên dương cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu.

Đối thoại với Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: Đầu ra cho cán bộ Đoàn

Nhiều cán bộ Đoàn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng đến buổi đối thoại của Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên, thanh thiếu nhi trong và ngoài nước tới đây: Mong có cơ chế, chính sách về phụ cấp tốt hơn, được tạo điều kiện luân chuyển vị trí công việc phù hợp sau khi dành cả thanh xuân cống hiến cho Đoàn.