Nghệ An: “Ngày đoàn viên” năm 2023

11:01 27/03/2023     525

Tháng thanh niên   ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2023, ngày 26/3/2023, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2023. Hoạt động “Ngày đoàn viên” cấp tỉnh được tổ chức tại Công ty Cổ phần Thương mại Kính Việt Đức (Khu công nghiệp VSIP Nghệ An).

Tại đây, các bạn ĐVTN được trải nghiệm "Ngày đoàn viên" đầy ấn tượng, ý nghĩa với các hoạt động đa dạng như: trao quà; khám, tư vấn sức khỏe sinh sản, răng miệng, thị lực; thay dầu xe miễn phí; tổ chức các trò chơi hoạt náo teambuilding... Cũng tại chương trình đã trao Quyết định thành lập 03 chi đoàn doanh nghiệp tư nhân.

 

Trao Quyết định thành lập chi đoàn doanh nghiệp tư nhân

 

Hoạt động khám tư vấn sức khỏe

 

 

 Tổ chức các trò chơi hoạt náo teambuilding tại Ngày đoàn viên cấp tỉnh

 

Đối với cấp huyện, hoạt động “Ngày đoàn viên” được tổ chức ở những ở nhưng nơi chưa có tổ chức Đoàn, các doanh nghiệp, khu tập thể, khu nhà trọ…cùng các nội dung kết nạp đoàn viên mới tại các khu di tích lịch sử, cách mạng kết hợp thực hiện phần việc thanh niên góp phần bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa các di tích lịch sử; tổ chức các hội thi, giao lưu văn hóa văn nghệ - thể dục - thể thao, trò chơi dân gian cho các đoàn viên thanh niên,…

Qua hoạt động ngày đoàn viên đã thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên đang lao động, công tác, sinh sống ở các khu vực chưa có tổ chức Đoàn tham gia sinh hoạt Đoàn; là dịp phát huy vai trò, trách nhiệm, nêu gương của người đoàn viên; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn; phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tích cực, tiến tới thành lập tổ chức Đoàn tại những khu vực có đoàn viên nhưng chưa có tổ chức Đoàn./.

 

CTV