Khánh thành Không gian xanh tại trụ sở Trung ương Đoàn

16:08 05/03/2021     1355

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Sáng 5/03, Ban Bí thư, Thủ trưởng cơ quan, Đảng ủy và Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã cắt băng khánh thành công trình Không gian xanh chào mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng các đồng chí lãnh đạo các ban đơn vị Trung ương Đoàn.

Chị Nguyễn Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn cho biết: Đây là công trình thực hiện phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn thi đua thực hiện văn hóa công sở” nhằm xây dựng môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp, văn minh và khoa học. Không gian xanh với nhiều tiện ích dành cho cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn tại trụ sở cơ quan.

 

 Không gian xanh cung cấp nhiều đầu sách phong phú 

 

Công trình được thiết kế với một không gian toàn cây xanh với những tủ sách với nhiều loại đầu sách phong phú, thiết thực như những cuốn sách viết về Bác Hồ và các vị lãnh tụ của Việt Nam và trên thế giới; sách truyền thống của Đoàn; sách về thanh thiếu nhi; sách nghiệp vụ công tác và cả những cuốn sách dành cho thanh niên như khởi nghiệp, truyền cảm hứng ....

 

 

Công trình Không gian xanh đã tạo môi trường để cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn có thể thư giãn, tái tạo sức lao động sau giờ làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, chất lượng cuộc sống và tạo điều kiện để cán bộ cơ quan có nơi trao đổi, gắn kết chia sẻ niềm vui, đoàn kết trong lao động, xây dựng văn hóa sống và làm việc bền vững.

 


 

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất TW Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan đã đánh giá cao công trình chào mừng của Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của công đoàn trong việc tạo dựng một môi trường công sở xanh, sạch đẹp, văn minh và lịch sự.

Đồng chí cũng chỉ đạo Công đoàn cơ quan và các cấp công đoàn trong cơ quan tiếp tục phát huy, giữ gìn và chăm sóc để công trình Không gian xanh luôn tươi đẹp, tạo không khí và tinh thần cho anh em cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong cơ quan Trung ương Đoàn hăng say làm việc, đạt hiệu quả cao trong công tác.

 

 

 

Bảo Anh