Gia Lai: Các hoạt động, công trình, phần việc Tháng Thanh niên sát với điều kiện thực tế

16:44 19/04/2023     614

Tháng thanh niên   ĐTN: Với chủ đề Tuổi trẻ Gia Lai tiên phong chuyển đổi số, trong Tháng Thanh niên 2023, các cấp bộ đoàn đã lựa chọn các hoạt động, công trình, phần việc, địa bàn sát với điều kiện thực tế từng địa phương, đơn vị, vì vậy các hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực, nhiều chỉ tiêu đăng ký của các cấp bộ Đoàn đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra.

Sáng 19/4, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Gia Lai khóa XV tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023.

 

Tỉnh đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2023

 

Trong Tháng Thanh niên các cấp bộ đoàn đã triển khai 75 công trình, 2.350 phần việc thanh niên với tổng giá trị hơn 3,5 tỷ đồng. Trong đó nhiều công trình, phần việc gắn với chủ đề Tuổi trẻ Gia Lai tiên phong chuyển đổi số, các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã trở thành lực lượng xung kích, thường xuyên tham gia vào các hoạt động chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các mặt công tác với hơn 554 hoạt động chuyển đổi số được triển khai.

Song song với đó, các hoạt động tình nguyện thu hút được đông đảo đoàn viên trên địa bàn tỉnh nhiệt tình cống hiến như tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa; hỗ trợ thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Tiêu biểu như trồng mới hơn 1.480 cây xanh, xây dựng mới 11 tuyến đường thắp sáng đường quê; trao tặng 3.317 suất quà và học bổng, xe đạp, cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…

Bên cạnh đó, các tổ chức Đoàn từ tỉnh đến cơ sở cũng tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục về lịch sử, truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong chặng đường 92 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn đã tặng Bằng khen cho 16 cá nhân và 15 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2023 và 4 mô hình tiêu biểu trong Tháng Thanh niên năm 2023.
                                                                                  

Hà Đức Thành