Tuổi trẻ Công an Hà Nội ra mắt và chia bảng Giải bóng đá 7 người

08:06 09/04/2023     2067

3 Chương trình   ĐTN: Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hà Nội (CATP) phối hợp các đơn vị đồng hành tổ chức Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng vòng chung kết giải Giải bóng đá 7 người của tuổi trẻ CATP.

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023) và 67 năm Ngày thành lập Đội Bóng đá Công an Hà Nội (10/10/1956 - 10/10/2023).

Giải nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào bóng đá trong Công an thành phố; góp phần tiếp tục nâng cao hiệu quả chương trình rèn luyện đoàn viên và chương trình “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”.

 


Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP Hà Nội cho biết, năm 2023 là lần đầu tiên Đoàn Thanh niên Công an thành phố tổ chức Giải bóng 7 người, với quy mô trong toàn Đoàn. Vòng loại tại 12 Cụm đã được tổ chức trong tháng 3/2023 với sự tham gia của 65 đội bóng và đã chọn ra 12 đội xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết trong tháng 4/2023.

Hoạt động này tạo môi trường sinh hoạt đa dạng, rộng khắp, hấp dẫn để đoàn viên, thanh niên được tiếp cận và có điều kiện chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần; Góp phần đẩy mạnh hiệu quả các hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên, gắn với nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống, thành tích vẻ vang của bóng đá Công an Hà Nội.

Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, Ban Tổ chức đã luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ đặc biệt của các đơn vị đồng hành với mong muốn hướng đến tổ chức Giải bóng đá 7 người có quy mô lớn nhất toàn lực lượng Công an Nhân dân, được truyền thông mạnh mẽ, rộng khắp, hàng triệu người theo dõi.

 


Trong khuôn khổ vòng chung kết Giải đấu, Ban tổ chức sẽ triển khai các hoạt động bên lề ý nghĩa, truyền đi năng lượng tích cực tới cộng đồng. Đó là kêu gọi ủng hộ các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương thông qua việc đấu giá chiếc áo của FC Tuổi trẻ Công an Thủ đô có chữ ký của toàn bộ cầu thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên Fanpage Tuổi trẻ Công an Thủ đô.

Cùng với đó là phát động cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc ngày hội trên sân Hàng Đẫy”, vừa lan toả được giải đấu, tinh thần bóng đá, vừa lan toả được sự hâm mộ của Nhân dân Thủ đô dành cho Câu lạc bộ Bóng đá Công an Hà Nội…/.

 

Bảo Anh