Tiền Giang: 17 đội tham gia Giải bóng chuyền truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2023

10:31 04/10/2023     2459

3 Chương trình   ĐTN: Hưởng ứng các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023), Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức Giải bóng chuyền truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang năm 2023.

Đây là cũng một trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tiêu biểu mà hai đơn vị Tỉnh Đoàn và Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã ký kết phối hợp trong năm 2023.

 

 Toàn bộ mùa giải đã diễn ra 49 trận đấu vô cùng gay cấn, hấp dẫn với sự tranh tài của gần 200 vận động viên là đoàn viên, thanh niên

 

Giải bóng chuyền truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang năm 2023 được diễn ra từ ngày 26/9/2023 đến 03/10/2023 theo thể thức vòng loại; với sự góp mặt của 17 đội tuyển đến từ các đơn vị Đoàn – Hội cấp huyện và Đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Đồng hành cùng các trận đấu là sự dẫn dắt, điều hành từ lực lượng trọng tài đến từ Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể theo tỉnh Tiền Giang.

Toàn bộ mùa giải đã diễn ra 49 trận đấu vô cùng gay cấn, hấp dẫn với sự tranh tài của gần 200 vận động viên là đoàn viên, thanh niên; trong đó vòng bảng được chia thành 04 bảng A, B, C, D, thi đấu tại huyện Cai Lậy, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông và Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể theo tỉnh; các vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể theo tỉnh. Qua đó, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải I (đơn vị huyện Cái Bè), 01 Giải II (đơn vị trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang), 01 giải III (đơn vị huyện Gò Công Tây), 01 giải IV (đơn vị thị xã Gò Công), 04 giải Khuyến khích (đơn vị huyện Chợ Gạo, Châu Thành, Tân Phước, Gò Công Đông), 01 giải Vận động viên xuất sắc (tuyển thủ thuộc đơn vị huyện Cái Bè) và 01 giải Đội tuyển phong cách (đơn vị huyện Châu Thành).

 

 Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Sở Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang trao giải thưởng cho các đội tuyển có thành tích cao

 

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, giải đấu đã khép lại thành công tốt đẹp, an toàn và có chất lượng chuyên môn cao, là dịp để phát hiện các nhân tố nổi trội cho phong trào bóng chuyền trong đoàn viên, thanh niên tỉnh Tiền Giang. Công tác tổ chức được thực hiện nghiêm túc, bài bản, đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ. Thành công của giải đấu năm nay là tiền đề để Ban tổ chức làm tốt công tác chuẩn bị cho mùa giải những năm tiếp theo.

Giải bóng chuyền truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang năm 2023 thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tuổi trẻ tỉnh nhà, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa đoàn viên, thanh niên trong các cấp bộ Đoàn – Hội tỉnh Tiền Giang; đồng thời, tạo môi trường rèn luyện chuyên môn cho các vận động viên, góp phần bồi dưỡng tài năng bóng chuyền trẻ cho tỉnh nhà; góp phần thúc đẩy việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".
 

CTV