Sơn La: Xuất quân chương trình " Học làm chiến sĩ công an" năm 2024

08:26 13/06/2024     1113

3 Chương trình   ĐTN: Sáng 12/06, Tỉnh đoàn Sơn La phối hợp với Công an tỉnh Sơn La tổ chức Lễ xuất quân chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” năm 2024 cho 105 chiến sĩ nhí trên địa bàn tỉnh.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Đình Phong - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La; đồng chí Đại tá Đinh Công Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sơn La; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch HSVVN tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Sơn La. Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành tỉnh đoàn, các đồng chí đại diện các phòng ban thuộc Công an tỉnh, các cơ quan thông tấn báo chí tới dự và đưa tin, các bậc phụ huynh học viên. Đặc biệt là sự có mặt của 105 chiến sĩ nhí tại Lễ xuất quân.

 

 

Chương trình là sân chơi lành mạnh, nhằm bồi dưỡng kỹ năng xã hội, kỹ năng sống, rèn luyện tính kỷ luật, tự chủ; Giúp các em tự tin, trách nhiệm hơn với bản thân, có tinh thần sẻ chia, quan tâm đến bạn bè, gia đình và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; rời xa gia đình sẽ giúp các em tìm lại những giá trị thân thuộc, khắc sâu hình ảnh gia đình vào trái tim để sống và trải nghiệm thật tốt trong môi trường kỷ luật, bản lĩnh vượt qua khó khăn và khám phá ra những giá trị của bản thân mình. Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” năm 2024 sẽ giáo dục và huấn luyện các em qua 14 chuyên đề.

 

 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Tỉnh đoàn Sơn La phối hợp với Công an tỉnh tổ chức. Thể hiện sự quan tâm của xã hội và các cấp bộ đoàn trong việc giáo dục và rèn luyện thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Tỉnh Đoàn Sơn La