Sôi nổi Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên tỉnh Tuyên Quang năm 2022

15:38 19/09/2022     2682

3 Chương trình   ĐTN: Chào mừng thành công  Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang lần thứ lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027, tối 17/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên tỉnh Tuyên Quang năm 2022 có sự tham gia của 13 nhóm nhảy thanh niên với 143 thành viên đến từ các huyện, thành phố, trường cao đẳng và đại học trên địa bàn tỉnh.

 

 
Các tiết mục tham gia được dàn dựng công phu, với vũ đạo trẻ trung, sôi động, đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn độc đáo, ấn tượng và truyền tải nhiều thông điệp có ý nghĩa đến các bạn trẻ. Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên tỉnh Tuyên Quang là một trong những hoạt động lớn của tuổi trẻ toàn tỉnh góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang lần thứ lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Kết thúc Liên hoan Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích, 1 giải phong trào cho các đội về tham dự. Giải nhất thuộc về đội StreetCrew đến từ Thành đoàn Tuyên Quang.

 

Đồng chí Dương Minh Nguyệt - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao giải nhất cho đội StreetCrew đến từ Thành đoàn Tuyên Quang


 
Đây là dịp để thanh niên, học sinh, sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học phổ thông, Trung tâm giáo dục thường xuyên - hướng nghiệp, thanh niên các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh được giao lưu, học hỏi, gắn kết trong sinh hoạt văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cùng các kỹ năng sinh hoạt nhóm, sinh hoạt tập thể, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao ở cơ sở, xây dựng lớp thanh niên có sức khỏe tốt, có kiến thức, năng lực để xây dựng quê hương Tuyên Quang ngày càng phát triển.

 

Phương Linh