Sôi nổi giải bóng đá cho đoàn viên, thanh niên huyện Bù Gia Mập

12:27 22/09/2024     181

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 21/9/2024, tại huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước), Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp cho đoàn viên thanh niên và người dân tại các xã có điều kiện kinh tế khó khăn trên địa bàn tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải 

 

Giải bóng đá được diễn ra từ ngày 21/9 đến ngày 22/9/2024, với sự tham gia của 09 đội bóng chia thành 2 bảng thi đấu quy tụ hơn 70 đoàn viên thanh niên là người dân tộc thiểu số đến từ các Câu lạc bộ bóng đá trong toàn huyện Bù Gia Mập. Từ kết quả mỗi bảng, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 02 đội Nhất, Nhì của mỗi bảng tham gia Vòng bán kết của giải bóng đá để chọn ra các đội xuất sắc nhất tranh tài tại Vòng Chung kết của Giải bóng. Lễ bế mạc và trao giải Giải bóng đá sẽ diễn ra vào chiều ngày 22/9/2024.

 

Ban tổ chức, đại biểu và vận động viên quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Bắc khắc phục cơn bão số 3 


Cũng trong khuôn khổ Giải bóng đá, Ban Tổ chức đã đã phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Tại đây, các đại biểu, các cầu thủ và các cổ động viên đã đóng góp ủng hộ với số tiền hơn 15 triệu đồng. Tất cả số tiền quyên góp được sẽ được Ban Tổ chức chuyển đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để chung tay chia sẻ những mất mát mà nhân dân các tỉnh phía Bắc phải gánh chịu. 

 

Giải đấu diễn ra sôi động với những trận đấu nảy lửa và không kém phần ý nghĩa 


 

Yến Nhi