Sôi động Ngày hội Gia đình tỉnh Cà Mau lần thứ IV, năm 2020

16:55 30/06/2020     6698

3 Chương trình   Web.ĐTN: Hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình, trong 02 ngày 28 - 29/6, Tỉnh đoàn Cà Mau phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau lần thứ IV, năm 2020.

Các đội tham gia trò chơi dân gian
 


Với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia đình”, Ngày hội có 15 đội tham gia với gần 250 thành viên, đoàn viên, thanh niên và các cặp gia đình đến từ các Phòng văn hoá thông tin, Trung tâm văn hoá thông tin huyện, thành phố, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Công ty xổ số kiến thiết Cà Mau, Cảng hàng không Cà Mau và các doanh nghiệp trong tỉnh. Các đội sẽ tranh tài nhiều phần thi hấp dẫn như trò chơi dân gian liên hoàn, thi nấu ăn, cắm trại, thời trang.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Ngày hội năm nay các đội có sự đầu tư chu đáo, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong gia đình qua các phần thi như: Trò chơi liên hoàn, trò chơi dân gian, trang trí cổng trại đẹp, vẽ tranh, thi nấu ăn, biểu diễn thời trang đã tạo được không khí sôi động, nhiều đội có những phần thi ấn tượng, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của các đội bạn. Đặc biệt, phần thi nấu bữa cơm gia đình, các đội chuẩn bị nguyên liệu theo đúng quy định và nấu các món ăn truyền thống quê hương, giàu chất dinh dưỡng, mang lại sự ấm cúng, hạnh phúc của gia đình.

Dịp này, Ban Tổ chức còn trao giấy khen cho các đội đạt thành tích cao trong Ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau lần IV, năm 2020.

Đây là hoạt động thiết thực, tạo sức lan toả trong xã hội về ý nghĩa tình thân trong gia đình; đồng thời là dịp để các đội thi giao lưu, học hỏi, tạo tình đoàn kết, chia sẻ những kinh nghiệm trong xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ, gìn giữ, phát huy những nét đẹp và truyền thống của gia đình Việt Nam./.
 

Đại Dương