Sinh hoạt chuyên đề Văn nghệ sĩ Tây Ninh với Bội đội Phòng không - Không quân

09:50 09/04/2023     2210

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 07/4, Hội Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh phối hợp với Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức buổi Sinh hoạt chuyên đề Văn nghệ sĩ Tây Ninh với Bội đội Phòng không - Không quân đến các đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.

Tham dự chương trình có bà Đặng Thị Phượng - Uỷ viên Đoàn chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật Tây Ninh; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh; cùng 20 văn nghệ sĩ và hơn 400 đoàn viên thanh niên Tây Ninh.

 

 

Buổi Sinh hoạt chuyên đề văn nghệ sĩ Tây Ninh với Bội đội Phòng không - Không quân được tổ chức nhằm tuyên truyền phổ biến các sáng tác mới của lực lượng văn nghệ sĩ tỉnh nhà, các tác phẩm ca ngợi, tôn vinh về những phẩm chất quý báu của Bộ đội Phòng không - không quân. 

Đây là những tác phẩm sau chuyến thực tế sáng tác và giao lưu văn nghệ tại 2 đơn vị trung đoàn Không quân 935 đoàn 370 và trung đoàn pháo phòng không 230 sư đoàn 367. Chuyến thực tế sáng tác đã thành công tốt đẹp. Nhiều văn nghệ sĩ đã sáng tác nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật mới có chất lượng nghệ thuật cao. 

 

 

Chương trình Sinh hoạt chuyên đề Văn nghệ sĩ Tây Ninh với Bộ đội Phòng không – Không quân được tổ chức chính là dịp để phát huy những kết quả đạt được của Đợt thâm nhập thực tế sáng tác của Đoàn văn nghệ sĩ Hội VHNT tỉnh. Đồng thời cũng là dịp để cổ vũ, động viên và khích lệ tinh thần, ý chí tự lực, tự cường quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, thử thách của cán bộ chiến sĩ, tô thắm trang lịch sử hào hùng của Bộ đội Phòng không – không quân anh hùng; tôn vinh và lan toả uy tín những hình ảnh cao đẹp về “Người chiến sĩ phòng không - không quân ưu tú”, lực lượng tinh nhuệ, nòng cốt trên mặt trận đối không trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ bầu trời Tổ quốc Việt Nam./.
 

Thu Hiền