Quảng Bình: Tổng kết "Học kỳ trong Quân đội" năm 2024

19:30 17/06/2024     405

3 Chương trình   ĐTN: Sáng 16/6, Lễ tổng kết chương trình “Học kỳ trong Quân đội” tỉnh Quảng Bình năm 2024 đã được tổ chức tại Tiểu đoàn 42, Trung đoàn 996.

 

 

Chương trình diễn ra trong 9 ngày từ 08/6 đến 16/6 với 144 chiến sĩ nhí trong đội tuổi từ 12 đến 16 tuổi.

Thông qua các hoạt động đa dạng như Hành quân dã ngoại, Hành trình về với địa chỉ đỏ, Tập một số thế võ, … các bạn đã có thể rèn luyện thể chất, ý thức tinh thần tự giác và tinh thần đoàn kết đồng đội.

 

 

Ngoài ra, các học viên đã được tham gia những khoá học về kỹ năng, cảm xúc như buổi tuyên truyền về Tình cảm gia đình, giáo dục giới tính, phòng chống đuối nước. Sau hành trình nhập ngũ, các bạn nhỏ đều đã có thêm thật nhiều kỷ niệm qua Đêm sinh nhật đồng đội, Rung chuông vàng và các hoạt động giao lưu thú vị khác.

Tại buổi lễ, BTC Chương trình đã khen thưởng cho 12 học viên, 4 điều phối viên, 4 chiến sĩ và trao giấy chứng nhận cho 144 học viên, 12 điều phối viên hoàn thành khoá huấn luyện.

 

 

Lễ Tổng kết chương trình đã khép lại trong không khí vô cùng trang trọng và xúc động. Hành trình đầy thử thách đã tôi luyện ý chí, bồi đắp tinh thần và kiến thức cho các bạn. Chắc hẳn mỗi kỷ niệm, mỗi bài học quý giá sẽ là hành trang vô cùng quý báu, tiếp thêm động lực cho các bạn vững bước trên con đường tương lai.

 

Thảo Hiền