Lâm Đồng: Chung kết Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023

14:22 04/05/2023     3616

3 Chương trình   ĐTN: Trong hai đêm 29 và 30/4/2023, tại Quảng trường Lâm Viên (TP Đà Lạt) đã diễn ra các đêm thi chung kết Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup với Bảng phong trào và Bảng quốc tế.

 

 

Cuộc thi do Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp Công ty TNHH Tổ chức biểu diễn nghệ thuật và hòa nhạc quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert), Công ty Truyền thông Bee là đơn vị thực hiện với sự đồng hành tài trợ của tập đoàn Hoa Sen tổ chức. Cuộc thi là hoạt động văn hóa tiêu biểu hưởng ứng Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng, chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), Ngày Quốc tế lao động 1/5.

 

 

Với chủ đề “The power of youth - Nhiệt huyết tuổi trẻ”, cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup thu hút các nhóm nhảy, vũ công trên toàn quốc, quốc tế cùng tranh tài. Cuộc thi là cơ hội để những người trẻ có niềm đam mê nhảy hiện đại được thể hiện tài năng trên sân khấu lớn và trau dồi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nhảy múa.

 

 

Theo đó, có 15 đội thi tranh tài chung kết Bảng phong trào đến từ đến từ các Huyện, Thành Đoàn và Đoàn các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn tỉnh Lâm Đồng. Cùng với đó, 12 đội thi tranh tài chung kết Bảng quốc tế đến từ các nước gồm: Việt Nam, Lào, Malaysia, Thái Lan, Indonesia. Các đội thi đã thể hiện những vũ đạo đẹp mắt, sôi nổi, bừng lên ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ dưới sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn người dân, du khách trong nước và quốc tế. Nhiều màn biểu diễn được ban giám khảo đánh giá giàu năng lượng, chuyên nghiệp, sáng tạo và nghệ thuật.

 

 

Theo đồng chí Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng, phong trào nhảy hiện đại trong toàn tỉnh đã được đẩy mạnh và nhận được sự đánh giá tích cực của dư luận xã hội. Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home International Cup 20233 là cơ hội để các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh học hỏi kinh nghiệm các địa phương trong nước, cũng như các nước bạn. Thành công của cuộc thi góp phần lan tỏa phong trào giải trí lành mạnh trong cộng đồng, tiếp tục giới thiệu mảnh đất và con người Đà Lạt, Lâm Đồng “hiền hòa - thanh lịch - mến khách”.

 

 

Với sự thể hiện xuất sắc và thuyết phục, nhóm AYS đến từ Trường THPT Chuyên Thăng Long (TP Đà Lạt) đã xuất sắc đoạt quán quân bảng phong trào với phần thưởng 50 triệu đồng, Bằng khen của Tỉnh đoàn Lâm Đồng, cùng cúp vô địch của cuộc thi.

Bên cạnh đó, nhóm K.O.B Nation (Malaysia) đã giành giải nhất bảng quốc tế cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup 2023 với phần thưởng 10.000 USD, Bằng khen của Tỉnh đoàn Lâm Đồng, cùng cúp vô địch.

 

Văn Đồng