Lâm Đồng: Chung kết Bảng Phong trào vũ đạo Dalat Best Dance Crew 2022

14:48 29/04/2022     2964

3 Chương trình   ĐTN: Tiếp tục chuỗi sự kiện Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup, tối 27/4, tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, 15 nhóm nhảy đến từ các đơn vị trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết bảng phong trào.

 

Đêm chung kết bảng phong trào thu hút hàng ngàn khán giả là người địa phương và du khách
 


Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup là một sân chơi vũ đạo bùng nổ sức trẻ, hoành tráng với những màn tranh tài gây cấn, góp phần cổ vũ, khuyến khích tinh thần yêu thích nhảy múa của giới trẻ. Mỗi đêm diễn sẽ mang một chủ để riêng, đòi hỏi các đội chơi phải luôn tìm tòi những ý tưởng mới, sáng tạo và độc đáo để chinh phục ban giám khảo. Trong đó, bảng phong trào đặc biệt dành riêng cho các nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
 
Với chủ đề “Giai điệu cuộc sống”, vòng chung kết bảng phong trào lấy cảm hứng từ nhịp sống thường ngày trở lại sau khoảng thời gian im lìm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, với tiếng xe cộ tấp nập, tiếng còi tàu, tiếng rao bán của những cô hàng nước, sự huyên náo trong những quán cà phê mỗi buổi sáng sớm...
 
Tại đêm chung kết bảng phong trào, 15 đội thi đã lần lượt trình diễn những tiết mục được dàn dựng công phu, tập luyện kỹ càng. Chất liệu của vũ đạo là những nhịp điệu đời sống quen thuộc, biểu trưng cho sự vận động không ngừng của đời sống và sự hồi sinh của cộng đồng sau đại dịch.

Hàng ngàn khán giả là đoàn viên, thanh niên, người dân địa phương và du khách đã có mặt và cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi.
 

 

Khán giả đã có những giây phút cuồng nhiệt với âm nhạc và vũ đạo


Theo đánh giá của Ban Giám khảo, mỗi nhóm nhảy đến với cuộc thi mang một màu sắc, cá tính, sự sáng tạo riêng. Tuy nhiên, cả 15 đội thi đều có điểm chung là đã thật sự nỗ lực, cố gắng, tin tưởng vào chính bản thân mình để tự tin thể hiện đam mê qua những phần trình diễn ấn tượng.
 
Kết thúc màn tranh tài đầy sôi động với âm nhạc và vũ đạo, nhóm OneNess đến từ TP Đà Lạt đã xuất sắc giành giải nhất bảng phong trào cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.
 
 

Chị Trần Thị Chúc Quỳnh và ông Vũ Văn Thanh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen trao giải nhất vòng chung kết bảng phong trào cho nhóm OneNes (TP Đà Lạt)
 

 
Giải nhì trị giá 30 triệu đồng thuộc về nhóm nhảy đến từ Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP Đà Lạt). Giải ba trị giá 20 triệu đồng và giải khuyến khích trị giá 10 triệu đồng lần lượt được trao cho nhóm AYS đến từ Trường THPT Chuyên Thăng Long (TP Đà Lạt) và nhóm nhảy đến từ Trường THPT Nguyễn Du (TP Bảo Lộc).

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 2 giải thưởng phụ mang tên Nhóm Chiến binh, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng cho 2 nhóm nhảy đến từ huyện Đam Rông và Đức Trọng. Đây là giải thưởng do các huấn luyện viên và giám khảo bình chọn, nhằm khuyến khích các đội thi đã vượt qua nhiều khó khăn để có màn trình diễn ấn tượng, thể hiện bản lĩnh của mình.

Ngoài giải thưởng tiền mặt, Top 4 vòng chung kết bảng phong trào cũng được nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn Lâm Đồng; được Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cấp bằng khen, giấy chứng nhận danh giá; đồng thời, ghi nhận và công bố kết quả trên website VIRESA.

Tối 29/4, đêm thi cuối cùng của cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup – đêm chung kết bảng chuyên nghiệp sẽ tiếp tục diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên.
 

Văn Đồng