Lai Châu tổ chức Giải Việt dã truyền thống thanh niên mở rộng lần thứ XV

08:17 29/03/2021     899

3 Chương trình   ĐTN: Sáng 28/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Báo Lai Châu tổ chức “Giải Việt dã truyền thống Thanh niên tỉnh Lai Châu mở rộng lần thứ XV, tranh Cúp BIDV - năm 2021” hưởng ứng Lễ phát động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021.

 

 

Với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Giải Việt truyền thống thanh niên tỉnh Lai Châu mở rộng lần thứ XV, tranh cúp BIDV - năm 2021 tiếp tục truyền thống, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể thao, bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của thanh niên nói riêng và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện, thể thao quần chúng nói chung. Nâng cao sức khỏe cho nhân dân, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời là dịp để các Vận động viên học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, chứng minh khả năng của mình.

Đặc biệt, giải đấu năm nay có sự tham gia của các Đoàn vận động viên xuất sắc đến từ các tỉnh: Điện Biên, Lào Cai, Hòa Bình cùng các Đoàn vận động viên đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh, các huyện, thành phố và các đơn vị trên địa bàn tỉnh với 357 vận động viên, 25 Đoàn về tham dự giải (Gần gấp 2 lần số vận động viên của các mùa giải trước) là minh chứng khẳng định sự phát triển của phong trào TDTT tỉnh nhà nói chung và truyền thống, uy tín tốt đẹp của giải Việt dã Thanh niên chúng ta qua 15 mùa giải đã qua.

Với những thành tích đã đạt được qua giải đấu, mong rằng các vận động viên trở về địa phương, đơn vị sẽ là những nòng cốt trong các phong trào TDTT và thu hút đông đảo mọi người tham gia luyện tập TDTT, vì mục tiêu khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

CTV TĐ Lai Châu