Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá Tuổi trẻ công an Thủ đô

21:56 15/04/2023     3087

3 Chương trình   ĐTN: Chiều 14/4, Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người Tuổi trẻ Công an Thủ đô 2023 (TCPL-S1) với 180 cầu thủ tham dự đã chính thức khai mạc với nhiều hình ảnh ấn tượng.

 

 

Năm 2023 là lần đầu tiên Đoàn Thanh niên Công an Thành phố tổ chức Giải bóng 7 người với quy mô trong toàn Đoàn. Vòng loại tại 12 Cụm đã được tổ chức trong tháng 3/2023 với sự tham gia của 65 đội bóng và đã chọn ra 12 đội xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết trong tháng 4/2023. Đoàn Thanh niên CATP mong muốn hướng đến tổ chức Giải bóng đá 7 người có quy mô lớn nhất toàn lực lượng Công an nhân dân, được truyền thông mạnh mẽ, rộng khắp, trực tiếp trên nền tảng của các cơ quan thông tấn, báo chí và hệ thống mạng xã hội của bóng đá phong trào và tổ chức Đoàn trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội và cả nước với hàng triệu người theo dõi.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Trần Văn Hùng - Chánh văn phòng Đảng uỷ, Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị CATP Hà Nội - cho biết đây là năm đầu tiên Đảng uỷ CATP chỉ đạo Đoàn Thanh niên tổ chức giải bóng đá 7 người quy mô toàn Đoàn.

 

 

Mục đích nhằm đổi mới, nâng cao hiệu quả của công tác thể dục thể thao, tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên tập luyện, tăng cường sức khoẻ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác và trở thành nòng cốt phát triển bóng đá phong trào của đơn vị.

 


Đồng thời góp phần lan toả niềm tự hào trong mỗi đoàn viên thanh niên về truyền thống, thành tích của bóng đá Công an Hà Nội - đội bóng đầu tiên của lực lượng Công an và Thủ đô, tên tuổi lớn một thời của bóng đá nước nhà, từ đó tạo nguồn cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho CLB Công an Hà Nội tham gia các giải chuyên nghiệp.

Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn Thanh niên CATP Hà Nội, Trưởng ban tổ chức giải - cho biết vòng loại giải diễn ra tại 12 Cụm thi đua đã được tổ chức trong tháng 3-2023 với sự tham gia của 65 đội bóng, qua đó chọn ra 12 đội xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.

 

 

"Đoàn Thanh niên CATP Hà Nội mong muốn hướng tới tổ chức giải bóng đá 7 người có quy mô lớn nhất lực lượng Công an nhân dân, được truyền thông trực tiếp, rộng khắp trên các phương tiện, nền tảng, với hàng triệu lượt người theo dõi", Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng nhấn mạnh.

 

 

Tại lễ khai mạc vòng chung kết, ban tổ chức đã tặng bảng danh vị cho các nhà tài trợ, tặng cờ lưu niệm và động viên 12 đội bóng trước giờ tranh tài.

 

 

Ngay sau lễ khai mạc, những trận đấu đầu tiên của vòng chung kết đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp, nhiều bàn thắng được ghi trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng trăm cổ động viên có mặt theo trên khán đài.

Giải dự kiến kết thúc với ngày 28/4./.

 

Bảo Anh