Khai mạc Giải bóng đá mini Kiểm toán Nhà nước lần thứ 15

22:20 11/01/2019     1128

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 10/01, tại Hà Nội, Giải bóng đá mini KTNN lần thứ 15 năm 2019 đã chính thức được khai mạc tại sân bóng cỏ nhân tạo Thành Đồng (phường Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy).

Các đơn vị nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

 

Đây là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), hướng tới chào mừng 25 năm ngày thành lập KTNN (11/7/1994 - 11/7/2018).

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bí thư Đoàn thanh niên KTNN Ngô Đạt Trí cho biết, Giải bóng đá mini KTNN là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên KTNN nhằm tạo dựng, duy trì sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên nói riêng và cán bộ, công chức, người lao động của KTNN nói chung, góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và động viên tinh thần cán bộ, công chức các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành trong năm 2019. Với 12 đội bóng tham dự giải đã cho thấy sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên và cán bộ, công chức KTNN với hoạt động này.

Đồng chí Ngô Đạt Trí lưu ý các cầu thủ cần thi đấu nhiệt tình, trung thực, đoàn kết, tôn trọng tuyệt đối các quy định của điều lệ giải, các quyết định của Ban tổ chức và trọng tài; đề nghị các trọng tài điều khiển trận đấu trên nguyên tắc khách quan- trung thực- đúng luật- có trách nhiệm; các cổ động viên cổ vũ vô tư, nhiệt tình, có văn hóa.

Theo Ban tổ chức, Giải bóng đá mini KTNN lần thứ 15 diễn ra từ ngày 10/01 – 21/01/2018 với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc KTNN, gồm các KTNN chuyên ngành: Ia, Ib, II, III, IV, V, VI, VII; các KTNN khu vực: I, II, X; Liên quân sự nghiệp và Liên quân các đơn vị tham mưu.

Về cơ cấu giải thưởng, bên cạnh các giải tập thể: Nhất, Nhì, Ba, giải Phong cách, Ban tổ chức sẽ trao thêm các danh hiệu cá nhân cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Về thể lệ, các đội đăng ký tham dự Giải được chia làm bốn bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, lựa chọn 8 đội vào vòng tứ kết. 08 đội được vào vòng tứ kết sẽ chia cặp thi đấu 01 trận loại trực tiếp để xác định 04 đội vào vòng bán kết. 02 đội thắng trong 02 trận bán kết sẽ được quyền vào chơi trận chung kết. Hai đội thua trận bán kết sẽ đồng giải Ba. Đội thắng trận chung kết giành giải Nhất, đội thua trận chung kết giành giải Nhì.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra 03 trận đấu đầu tiên của Giải, gồm: KTNN chuyên ngành Ib – Liên quân KTNN chuyên ngành II, III; KTNN chuyên ngành VII – Liên quan tham mưu; KTNN chuyên ngành IV- KTNN khu vực I./.

Thanh Tùng- Kiểm toán NN (TL)