Hưng Yên: Giải chạy Olympic “Kết nối tuổi trẻ - Nâng bước em đến trường”

08:26 24/04/2023     4457

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 23/4, tại Quảng trường Nguyễn Văn Linh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên, Thành đoàn Hưng Yên, Chi đoàn Agribank Chi nhánh Tỉnh Hưng Yên phối hợp tổ chức Giải chạy Olympic “Kết nối tuổi trẻ - Nâng bước em đến trường”.

 

 

Tham dự Chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, Công an tỉnh, Thành ủy Hưng Yên, Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hưng Yên; các đồng chí đại diện cho Nhãn hàng Anta Hưng Yên, Công ty cổ phần Bảo Hưng, Công ty Hyundai Phố Hiến, Công ty xe đạp Avatar cùng đồng hành tổ chức giải và 500 vận động viên là đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Giải chạy được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện, phát huy tinh thần thương yêu, đùm bọc giữa con người, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn; góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - Sống có ích” và phong trào “Vì đàn em thân yêu” tạo sự lan tỏa và thu hút sự ủng hộ của toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền quyên góp, ủng hộ của các vận động viên dùng để mua 30 chiếc xe đạp, trao cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hưng Yên. Đây là những tình cảm, niềm tin và tình yêu của toàn thể các đại biểu, các bạn đoàn viên thanh niên, các đơn vị đồng hành để giành tặng cho các em học sinh và hy vọng các em sẽ chinh phục những đích đến của con đường học tập để thành tài, xây dựng tương lai tươi sáng và tốt đẹp phía trước.

 

 

Giải chạy năm nay còn mang theo một thông điệp “Hưng Yên thành phố xanh – Nơi yên bình đáng sống”, 500 vận động viên được chạy trên một cung đường hơn 3km giữa trung tâm thành phố, trải dài từ chân tượng đài Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, tuyến đường dọc Quảng trường xanh bát ngát, vòng Hồ Lò Nồi với những cánh cò bay lả giữa mặt hồ trong xanh…. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao Huy chương Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên theo từng nhóm tuổi.

 

Đăng Đạt