Hòa Bình: Đẩy mạnh, nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động cho trẻ em

07:57 07/06/2019     717

3 Chương trình   Web.ĐTN: Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và vui chơi giải trí cho trẻ em là nội dung chính của Lễ ký kết chương trình phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tỉnh đoàn Hòa Bình ngày 5/6 vừa qua.

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL và Tỉnh Đoàn ký kết chương trình phối hợp giữa hai ngành

Nội dung buổi ký kết chương trình phối hợp giữa hai ngành là tập trung tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước trên các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho trẻ em. Chú trọng công tác tuyên truyền tăng cường các biện pháp về “Phòng chống đuối nước cho trẻ em”, “Bảo vệ bản thân và phòng, chống xâm hại trẻ em”. Phối hợp tổ chức các hoạt động sự kiện, Liên hoan, Hội thi, Hội diễn nghệ thuật, các giải thi đấu thể dục thể thao, các lớp năng khiếu cho trẻ em. Phát động phong trào văn hóa, văn nghệ, phong trào tập luyện thể dục thể thao cho trẻ em từ tỉnh tới cơ sở nhất là trong dịp hè.

Quan tâm, tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật được tham gia các hoạt động dành cho trẻ em. Hai ngành thường xuyên phối hợp kiểm tra nội dung các hoạt động để đảm bảo an toàn cho trẻ em khi tham gia các hoạt động tại các cơ sở văn hóa, vui chơi giải trí để đánh đánh giá, khen thưởng hàng năm cho những tập thể, cá nhân thực hiện tốt các nội dung chương trình phối hợp, có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho thiếu nhi./.

CTV Lê Nga – TĐ Hòa Bình(NA)