Hòa Bình: 200 vận động viên, huấn luyện tham gia Giải việt dã năm 2019

09:44 01/08/2019     1096

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 31/7, Tỉnh đoàn, huyện đoàn Tân Lạc phối hợp với Trung tâm văn hóa, thể thao và Truyền thông huyện Tân Lạc tổ chức Giải việt dã năm 2019 với gần 200 vận động viên, huấn luyện viên và đông đảo nhân dân tham gia cổ vũ.

Hoạt động hướng tới kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9

 

Giải việt dã năm 2019 là một hoạt động nêu cao tinh thần thể thao, nhằm tuyên truyền và xây dựng cộng đồng thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe, đồng thời nâng cao thể lực cho cán bộ, ĐVTN. 

Tham gia giải năm nay có 22 đoàn với 115 vận động viên đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện, tham gia tranh tài ở 04 nội dung: nam trẻ, nữ trẻ và nam vô địch, nữ vô địch. Với tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng các vận động viên đã kè chân, hỗ trợ lẫn nhau trong suốt đường chạy. 

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đồng đội ở 04 nội dung thi đấu của giải. Trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Ngổ Luông, giải nhì toàn đoàn cho đơn vị xã Nam Sơn, giải ba toàn đoàn cho đơn vị xã Phú Cường và giải khuyến khích cho đơn vị xã Địch Giáo.  

Thông qua việc tổ chức giải nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và môn Việt dã nói riêng trong các lực lượng thanh thiếu niên và nhân dân các dân tộc huyện Tân Lạc; là dịp để các huấn luận viên, vận động viên của huyện được giao lưu, cọ sát, trao đổi kinh nghiệm với các đội bạn, để nâng cao trình độ chuyên môn, chiến thuật và để Ban tổ chức lựa chọn các vận động viên xuất sắc tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để tham gia Giải Việt dã Truyền thống Cúp Báo Hoà Bình mở rộng lần thứ 28 năm 2019 trong thời gian tới./.

 

Hoa Quỳnh, Thành Luân - TĐ Hòa Bình (NA)