Hải Phòng: Chung kết cuộc thi nhảy Fschool Talent Show

16:54 20/03/2023     2151

3 Chương trình   ĐTN: Tối ngày 19/3/2023, Thành Đoàn Hải Phòng phối hợp với Trường THCS & THPT FPT tổ chức Chung kết Cuộc thi Fschool Talent Show.

Cuộc thi là sân chơi được tổ chức thường niên với mục tiêu tôn vinh tài năng trẻ, hướng tới môi trường giáo dục cân bằng kiến thức, kỹ năng và các hoạt động ngoại khóa.

Cuộc thi được triển khai từ ngày 10/01/2023, mỗi thí sinh trải qua 03 vòng: loại online, Sơ khảo và Chung kết. Ngay sau khi công bố, cuộc thi đã thu hút số lượng lớn lượt đăng ký tham gia từ các đoàn viên, thanh niên trên toàn thành phố. Qua 02 vòng thi, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 13 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. 

 

Cuộc thi năm nay được đầu tư và mở rộng quy mô với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 800 triệu đồng.

 

Tại đêm Chung kết, Top 13 đã mang đến những tiết mục bùng nổ, mãn nhãn, đặc sắc nhưng không kém phần ý nghĩa, mỗi tiết mục đã mang đến một thông điệp khác nhau về cuộc sống. Ban Giám khảo đánh giá cao chất lượng thí sinh năm nay bởi khả năng trình diễn tốt, sự tự tin và có sự chuẩn bị công phu, dàn dựng kỹ lưỡng. 

Đêm Chung kết còn có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như: ca sĩ Trọng Hiếu, biên đạo Quang Đăng, Vocal Producer Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc. 

 

 

Kết quả chung cuộc, hai thí sinh Vũ Phạm Bảo Ngân với tài năng belly dance và thí sinh Nguyễn Khánh Vân với tài năng múa "Vũ khúc chim công" đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất./.
 

Mai Hương