Hà Tĩnh: Hấp dẫn giải Bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XXII năm 2024

14:47 13/05/2024     1136

3 Chương trình   ĐTN: Năm nay, giải đấu diễn ra trong 2,5 ngày (từ chiều 10/5 đến 12/5) tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh. 16 đội tham gia với gần 200 VĐV được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt xếp hạng, chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Khai mạc Bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XXII năm 2024

 

Thiết thực Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh, Báo Hà Tĩnh phối hợp tổ chức Giải Bóng chuyền Nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XXII, năm 2024.

Giải Bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh được tổ chức thường niên, nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên, thanh niên các địa phương, đơn vị, phát hiện, bồi dưỡng tài năng bóng chuyền trẻ cho tỉnh.

 

Các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn

 

Sau hơn 2 ngày thi đấu với 31 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, Giải Bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XXII năm 2024 do Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh, Báo Hà Tĩnh phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ Ban tổ chức, sự nhiệt huyết, tinh thần thể thao cao thượng của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, 16 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và Đoàn khối trực thuộc đã cống hiến những trận bóng hay, kịch tính, góp phần tạo nên một mùa giải chất lượng và chuyên môn cao.

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng tham gia Giải đấu

 

Giải đấu cũng được truyền thông mạnh mẽ và phát trực tiếp 100% các trận đấu trên các nền tảng số của Báo Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn và các trang mạng xã hội, các kênh thông tin truyền thông, đặc biệt, trận đấu cao điểm có hơn 120.000 lượt tiếp cận, theo dõi, góp phần lan tỏa giải đấu đến với đông đảo người hâm mộ, cổ động viên trong và ngoài tỉnh.

Chung cuộc, đội tuyển Agribank Hà Tĩnh đã giành cúp vô địch; giải nhì thuộc về đội huyện Kỳ Anh; các đội Đức Thọ, Hương Sơn đồng giải ba.

 

Giang Thanh