Hà Tĩnh: Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XIX, năm 2019 thành công tốt đẹp

00:29 22/03/2019     1070

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ 19, năm 2019 với sự tham gia của 17 đội bóng, hơn 200 vận động viên đến từ 13 huyện, thị, thành Đoàn và các Đoàn trực thuộc.

Đây là Giải thi đấu bóng chuyền nam thanh niên truyền thống được hai ngành phối hợp tổ chức vào tháng 3 - Tháng Thanh niên hàng năm, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, cơ hội giao lưu giữa ĐVTN của các địa phương, đơn vị; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng các tài năng bóng chuyền trẻ cho trong tỉnh.

 

Không khí trận chung kết giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh năm 2019

 

Qua 03 ngày thi đấu, từ ngày 18/3 đến 21/3, với nhiệt huyết, trách nhiệm của tuổi trẻ và tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 35 trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Trong đó có nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao; làm nên một mùa giải ấn tượng từ loạt trận vòng bảng đến các trận bán kết, chung kết, thu hút đông đảo khán giả đến xem.

Sau loạt trận vòng bảng, 4 đội: Thị xã Kỳ Anh, Đức Thọ, huyện Kỳ Anh và Nghi Xuân đã vượt lên giành quyền vào bán kết.

Trận chung kết giữa thị xã Kỳ Anh và Đức Thọ diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn; các cầu thủ của hai đội đều quyết tâm giành thắng lợi cho đội nhà, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt và đội tuyển thị xã Kỳ Anh đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Chung cuộc mùa giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng Thị xã Kỳ Anh; Giải nhì thuộc về đội bóng huyện Đức Thọ; Giải ba thuộc về huyện Kỳ anh và Nghi Xuân.

Cùng với đó, các vận động viên Lê Bảo Trung (Nghi Xuân); Nguyễn Hữu Thắng (Đức Thọ); Trần Ngọc Anh (TX Kỳ Anh); Nguyễn Quốc Anh (huyện Kỳ Anh) được trao thưởng danh hiệu Vận động viên Xuất sắc của giải.

Quốc Vũ - Tỉnh đoàn Hà Tĩnh (TN)