Giải chạy “Bưu điện Việt Nam - Vì thế hệ trẻ” lần thứ Nhất - 2019

10:21 18/03/2019     732

3 Chương trình   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), sáng 17/3, tại Hồ Hoàn Kiếm, Tổng công ty Bưu điện điện Việt Nam đã tổ chức giải chạy việt dã “Bưu điện Việt Nam - Vì thế hệ trẻ” lần thứ Nhất.

Các đại biểu khách mời và đại diện lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn Tổng công ty , Bưu điện Hà Nội, các công ty thành viên cùng hơn 600 vận động viên nhảy flashmob khởi động

 

Giải chạy việt dã được tổ chức nhằm tạo động lực cho 45.000 người Bưu điện trên toàn quốc, đặc biệt là lực lượng lao động trẻ thường xuyên rèn luyện sức khoẻ, tham gia các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần góp phần gia tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả lao động.

Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên và cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Tổng công ty giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, phối hợp nhằm hoàn thành xuấy sắc mọi nhiệm vụ được giao. Mặc dù lần đầu tiên tổ chức, tuy nhiên giải chạy việt dã "Bưu điện Việt Nam vì thế hệ trẻ" năm nay đã thu hút hơn 600 vận động viên là các đoàn viên, thanh niên và cán bộ công nhân viên, người lao động tham gia.

Ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty nhấn mạnh: “Với ý nghĩa của giải chạy Bưu điện Việt Nam – Vì thế hệ trẻ lần thứ Nhất, tôi mong rằng, đây sẽ là một hoạt động thường niên được tổ chức để xây dựng phong trào rèn luyện thể thao của các đoàn viên thanh niên nói riêng và các cán bộ, công nhân viên của toàn Tổng công ty nói chung. Các hoạt động như thế này sẽ là động lực để phát huy tinh thần, sức khỏe, sự cống hiến, sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết của Bưu điện Việt Nam”.

 

Các vận động viên bắt đầu giải chạy "Bưu điện Việt Nam – Vì thể hệ trẻ"


Đặc biệt giải chạy còn thu hút sự tham gia của các đối tác, các chuyên gia đang hợp tác với Bưu điện Việt Nam. Với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người lao động đến từ 63 Bưu điện tỉnh, thành phố cùng các đơn vị trực thuộc, các đơn vị thành viên và đối tác, cuộc thi đã gặt hái được thành công trong việc lan tỏa ý nghĩa, khơi dậy tinh thần rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết trên toàn mạng lưới Bưu điện.

 

Anh Takeshi Nishimura, Chuyên gia người Nhật Bản và chị Vương Thị Thanh Huyền, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI đã xuất sắc đạt được Huy chương vàng của Giải chạy
 

CTV Nguyễn Hòa- Đoàn Khối DNTW (TL)