Gia Lai: 120 chiến sĩ nhí hoàn thành Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2024

23:05 21/06/2024     321

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 20/6, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai, Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh bế mạc chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2024 với chủ đề “Tôi là chiến sĩ”.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh trao giấy chứng nhận cho các em


Trong 10 ngày, các chiến sĩ nhí tham gia huấn luyện tại Tiểu đoàn bộ binh 50, Trung đoàn Bộ binh 991, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại đây các chiến sĩ nhí được giáo dục truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, lòng yêu nước và tinh thần sẵn sàng chiến đấu vì Tổ quốc; được làm quen quân ngũ, rèn luyện tinh thần tự giác, kỷ luật quân đội....

Bên cạnh đó các chiến sĩ nhí cũng được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, giáo dục lý tưởng thông qua các chuyên đề như: Những thói quen của tuổi teen và phát huy sức mạnh bản thân; Vượt qua giới hạn và tâm lý sợ hãi của bản thân, Gia đình chiếc nôi êm ấm - biết ơn cha mẹ”…

Chương trình Học kỳ trong quân đội là sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi trong dịp hè, là khóa học giúp thiếu nhi rèn luyện học tập trong môi trường kỷ cương của quân đội.

Tại lễ bế mạc, các đại biểu, phụ huynh đã được xem các chiến sĩ nhí biểu diễn các động tác võ tay không cùng những tiết mục dân vũ sôi nổi, đồng thời xem lại video clip về chặng đường tham gia chương trình Học kỳ quân đội của các chiến sĩ nhí.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các chiến sĩ nhí đạt thành tích tốt trong sinh hoạt và huấn luyện. 120 chiến sĩ nhí cũng được Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2024./.
                                                                                         

Hà Đức Thành