Đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền vô địch Giải bóng đá Thanh niên Thừa Thiên Huế lần thứ V, năm 2023

10:58 27/03/2023     1894

3 Chương trình   ĐTN: Sáng 25/3, tại sân bóng Uyên Phương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ Bế mạc Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V - năm 2023. Một lần nữa, cúp vô địch đã thuộc về đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp, đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền giành được chức vô địch.

Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V - năm 2023 là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ tỉnh nhà, nhằm hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2023, thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), 48 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2023), đồng hành với thanh niên trong nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, đẩy mạnh phong trào khỏe để lập nghiệp và giữ nước.

 

Trận chung kết diễn ra giữa Đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền và đội bóng Đoàn Công an tỉnh

 

Giải Bóng đá thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V, năm 2023 được tiến hành liên tục trong hai tuần từ ngày 04/3 đến ngày 25/3/2023 với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Trải qua 26 trận cầu của 4 bảng đấu và các lượt trận tứ kết, bán kết, chung kết đã mang lại nhiều cảm xúc trong lòng các vận động viên, đoàn viên, thanh niên, khán giả tham gia cổ vũ và được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên nghiệp.

Bên cạnh giải Vô địch thuộc về đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền, Ban Tổ chức đã trao giải Nhì cho đội bóng Đoàn Công an tỉnh và giải Ba cho đội bóng của Thành Đoàn Huế. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao một số giải phụ: Giải phong cách, Giải cầu thủ xuất sắc nhất, Giải Vua phá lưới và Giải thủ môn xuất sắc nhất.

Thay mặt Ban tổ chức giải, đồng chí Nguyễn Thanh Hoài - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Giải gửi lời cám ơn đến các nhà tài trợ, đơn vị đã đồng hành cùng với Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần này là Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam, Nhãn hàng Bia Huda, Thương hiệu thể thao Apollo, Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Thừa Thiên Huế, Trung tâm hợp tác công nghệ và truyền thông Huelens Media, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế, Thương hiệu thể thao Mira, Công ty TNHH Quảng cáo TM&DV Khang Minh Thành, Công ty TNHH MTV sự kiện Trung Thông, Công ty TNHH Event & Teambuilding Minh Hải.

 

Cúp vô địch đã thuộc về đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp, đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền giành được chức vô địch

 

Thông qua giải đấu lần này góp phần tạo điều kiện cho các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh có cơ hội gặp mặt giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm; đặc biệt là cùng nhau góp phần đưa phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” lên một tầm cao mới, đáp ứng yêu cầu của công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ hội nhập và phát triển./.

 

Thùy Trang