Đắk Nông: 216 thí sinh tham dự Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại 2019

14:27 20/03/2019     1043

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tối 18/3, Tỉnh đoàn Đắk Nông đã tổ chức thành công Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại khối các trường Trung học phổ thông, Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề năm 2019.

Một tiết mục tham dự Liên hoan

 

Tham dự Liên hoan năm nay có 18 nhóm nhảy với 216 thí sinh là đoàn viên, thanh niên khối trường học trên địa bàn tỉnh. Đây là các nhóm nhảy xuất sắc nhất được tuyển chọn từ vòng sơ khảo ở cấp huyện, thị xã.

Các nhóm đã mang đến Liên hoan các tiết mục với nội dung đa dạng, sôi động, thể hiện đam mê, nhiệt huyết và truyền tải thông điệp ý nghĩa, tích cực về khát vọng cống hiến của tuổi trẻ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tiết mục “Vũ điệu tuổi trẻ” của nhóm Đôrêmi đến từ trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Đắk Mil; trao 02 giải nhì, 03 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các nhóm nhảy xuất sắc tại Liên hoan.

 

Trao giải cho nhóm nhảy đạt giải Nhất

 

Liên hoan là môi trường thuận lợi để đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh rèn luyện sức khoẻ thể hiện bản lĩnh, phong cách, hoài bão tuổi trẻ; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng lối sống, nếp sống văn hoá trong đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh khối trường học.

 

Thu Hà - TĐ Đắk Nông (KA)