Đà Nẵng: Rực rỡ Liên hoan văn nghệ Thiếu nhi "Mừng xuân quê hương- Mừng Đảng quang vinh"

14:07 26/01/2024     2926

3 Chương trình   ĐTN: Trong 02 ngày 25 và 26/01, Thành Đoàn – Hội đồng Đội – Cung Thiếu nhi - Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố phối hợp tổ chức Liên hoan văn nghệ thiếu nhi “Mừng Đảng – Đón xuân” năm 2024 dành cho các liên đội trường Tiểu học và Trung học Cơ sở trên địa bàn thành phố với chủ đề “Mừng xuân quê hương – Mừng Đảng quang vinh”.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

 

Chương trình văn nghệ là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo không khí vui tươi phấn khởi dành cho học sinh các trường Tiểu học và Trung học Cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương trình được chia làm 02 bảng dự thi: Bảng A dành cho các liên đội Tiểu học, bảng B dành cho các liên đội Trung học Cơ sở.

Thông qua lời ca, tiếng hát, điệu múa, chương trình Liên hoan mong muốn khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, yêu Đảng, yêu Đoàn, yêu Đội, giáo dục về tình cảm bạn bè, thầy trò và tự hào về nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

 

 

Chương trình văn nghệ với sự tham gia của 98 tiết mục mang đến trong 02 ngày Liên hoan là các tiết mục hát, múa, nhảy… với sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, được dàn dựng công phu, nhiều nội dung đặc sắc. Chương trình tạo sân chơi bổ ích nhằm phát triển năng khiếu, giáo dục, định hướng thẩm mỹ dành cho các em học sinh, thúc đẩy sự phát triển về phong trào văn hoá văn nghệ trong các trường học trên địa bàn thành phố.

 

Đồng chí Nguyễn Nhẫn – Giám đốc Cung Thiếu nhi Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố phát biểu tại chương trình.

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Nhẫn – Giám đốc Cung Thiếu nhi Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố chia sẻ: “Như một lời hẹn những ngày đầu xuân mới của năm 2024, Liên hoan văn nghệ thiếu  nhi “Mừng Đảng – Đón xuân” năm 2024 cấp thành phố là sân chơi định kỳ, quen thuộc với các em học sinh, Đội viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đồng chí Nguyễn Nhẫn hy vọng đây là một sân chơi giao lưu, tìm kiếm, định hướng những nhân tố mới nhằm hỗ trợ các em phát triển năng khiếu, sở thích, ước mơ, trở thành những hạt nhân phát triển các hoạt động văn hóa văn nghệ thiếu nhi trên địa bàn thành phố./.
 

Châu Sa